Trương Bá Chi tuyên bố năm 2018 nhất định sẽ sinh thêm em bé, phải chăng sắp công bố bạn trai?

Kênh 14 - 25/02/2018, 18:26

Trương Bá Chi chưa bao giờ công khai bạn trai sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong nên động thái này của người đẹp khiến nhiều người bất ngờ.

Trương Bá Chi kể từ sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong nhận được sự quan tâm về mặt tình cảm của công chúng. Rất nhiều lần, báo chí đưa tin nghi vấn mỹ nhân Hồng Kông đã có người tình mới, xong Trương Bá Chi không đưa ra phản hồi nào.

Vậy nhưng, trong một bài đăng trên Instagram, người đẹp họ Trương bất ngờ có dòng tâm sự: "Năm 2018 này nhất định phải sinh một nhóc tì", kèm theo ảnh chụp với một bé gái là con của một người bạn. Điều này khiến công chúng, đặc biệt là fan đặt nghi vấn, rất có thể Trương Bá Chi đã có bạn trai mới và tình cảm của hai người bền chặt đến mức quyết định sinh thêm con. Fan bình luận: "Con gái Trương Bá Chi nhất định sẽ vô cùng xinh đẹp", "Nói vậy là bạn đã tìm được hạnh phúc? Chúc mừng nhé", "Phải tìm lấy một chàng trai cư xử thật tốt với bạn thì mới có thể sinh em bé một cách hoàn mỹ được",...

 - Ảnh 1.
 

Tuy nhiên, nhiều người lại "soi" kỹ lại tuyên bố này của Trương Bá Chi "Cô ấy viết là "Trước năm 2018 nhất định sinh thêm 1 nhóc tì" mà, giờ đây chẳng phải đã là 2018 rồi sao, nên đây là câu nói đùa thôi".

Hiện tại, sau khi ly hôn, Trương Bá Chi có quyền nuôi 2 cậu con trai Lucas và Quintus. Trên mạng xã hội, người đẹp Hồng Kông thường xuyên khoe hình ảnh và cách chăm sóc, nuôi nấng 2 con.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

Theo Nhã An/Trí thức trẻ

Nguồn: Instagram

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất