Trương Bá Chi sắm xe Ferrari mới, xài toàn đồ hiệu

Ngoisao.net - 09/03/2017, 15:12

Nữ diễn viên nổi tiếng Hong Kong cho thấy cuộc sống của bà mẹ đơn thân vẫn rất vui vẻ, hạnh phúc. 

Trương Bá Chi dù chịu nhiều vất vả khi làm mẹ đơn thân nhưng luôn cho thấy cô là một phụ nữ mạnh mẽ, độc lập. Hôm 8/3, paparazzi ghi lại hình ảnh cô xuất hiện tại khu trung tâm thương mại với phong cách rất trẻ trung. Bước ra từ chiếc xe Ferrari California mới cáu cạnh, Bá Chi diện bộ trang phục của Gucci, tóc buông xõa, gương mặt và vóc dáng trông có phần tròn trịa hơn trước. Vừa đi, bà mẹ hai con vừa "tám chuyện" điện thoại. 

Việc Trương Bá Chi tậu chiếc xe Ferrari California từng khiến cô thành chủ đề xì xào, bàn tán, có người gọi cô là "trọc phú, thích khoe mẽ". Nữ diễn viên Hong Kong thẳng thắn chia sẻ với báo chí: "Tôi thích xe hơi, có một chiếc xe tốt vốn là điều bình thường, không hiểu sao lại khiến người khác nghĩ rằng tôi thích khoe khoang như vậy. Luôn đổ vào đầu tôi những lời công kích, như vậy có công bằng không?. Hôm nay là ngày 8/3, hy vọng tôi sẽ nhận được quà, đó là không phải nghe những thông tin tiêu cực về mình nữa". 

truong-ba-chi-sam-xe-ferrari-moi-xai-toan-do-hieu

truong-ba-chi-sam-xe-ferrari-moi-xai-toan-do-hieu-1

Bá Chi thần sắc rất vui vẻ, rạng rỡ. 

Nói về những món quà mà mình được tặng nhân ngày 8/3, Bá Chi khoe con trai lớn Lucas tặng cô một chiếc vòng - đó là món quà duy nhất. Ngôi sao Hong Kong bày tỏ, cô rất hài lòng vì hai con trai lễ phép, biết cư xử: "Tôi muốn cảm ơn Chúa vì đã cho tôi có cơ hội làm mẹ của hai cậu nhóc đáng yêu, tình cảm chúng dành cho tôi khiến tôi vượt qua mọi chuyện buồn. Khi tôi mệt mỏi ngủ thiếp đi, Lucas sẽ nhắc em: Mẹ đang mệt, chúng mình đừng làm ồn"

Khi phóng viên đề cập tới chồng cũ của Bá Chi là Tạ Đình Phong, cô nói: "Đừng nhắc gì tới cha của bọn trẻ. Người đó tốt hay không tốt cũng chẳng phải việc của tôi". Nữ diễn viên nhấn mạnh quan điểm sống của cô: "Thực tế thì cảm xúc tâm hồn quan trọng hơn rất nhiều so với tiền bạc. Tôi mỗi ngày đều mong muốn được hạnh phúc, chẳng bận tâm tới những chuyện không phải của mình hay những người xấu với mình, thực sự chỉ hy vọng có một cuộc sống yên ổn".

truong-ba-chi-sam-xe-ferrari-moi-xai-toan-do-hieu-2

Cuộc sống của Bá Chi dù không có Tạ Đình Phong vẫn rất ổn.

Theo Nguyễn Hương/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất