Tròn mắt xem gia phả "khủng" của các tài nữ nổi tiếng nhất nhì Cbiz

Eva - 21/12/2016, 13:41

Không ít mỹ nhân Cbiz có gia thế khiến nhiều người kiêng nể.

 

Câu chuyện "thế lực ngầm" phía sau các tài nữ Cbiz không phải là chuyện lạ đối với khán giả. Trên thực tế, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng có người chống lưng hay gia thế hiển hách khiến ai cũng phải kiêng nể, e dè.

Cảnh Điềm

Là một trong những nghệ sĩ trẻ của làng nghệ Hoa ngữ, Cảnh Điềm từng được phong là "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" và bỏ túi nhiều đầu phim hot trên mặt báo. Cô gái sinh năm 1988 này nhanh chóng trở thành ngôi sao được báo chí chú ý tới vì tần suất có mặt trong các dự án phim đình đám bên cạnh những ngôi sao hạng A. Mới đây nhất, có thông tin tiết lộ, nữ diễn viên trẻ vừa được mời tham gia bộ Trường Thành với kinh phí 135 triệu USD của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Nhiều người cảm thấy bất ngờ vì thực tế Cảnh Điềm có diễn xuất khá mờ nhạt và không để lại nhiều ấn tượng.

tron mat xem gia pha "khung" cua cac tai nu noi tieng nhat nhi cbiz - 1

Cảnh Điềm nổi tiếng là "bình hoa di động" trên màn ảnh.

tron mat xem gia pha "khung" cua cac tai nu noi tieng nhat nhi cbiz - 2

Cảnh Điềm là con gái của Thứ trưởng Bộ tuyên truyền Trung ương Trung Quốc.

Nhưng, cư dân mạng bắt đầu lần mò ra thông tin cho biết Cảnh Điềm là "gà cưng" của Chủ tịch Tập đoàn Vạn Đạt, tỷ phú giàu nhất Trung Quốc, ông Vương Kiện Lâm. Cha cô là ông Cảnh Tuấn Hải, hiện đang là Thứ trưởng Bộ tuyên truyền Trung ương Trung Quốc - người có tiếng nói lớn trong ngành truyền thông. Không khó hiểu khi đạo diễn Trương Nghệ Mưu Cũng quyết định chọn cô cho dự án mới.

Vương Phi

Cũng giống như Cảnh Điềm, gia thế của Vương Phi cũng khiến không ít người phải ái ngại vì độ "khủng". Được biết, ông nội của Vương Phi là Vương Triệu Dân, từng là một chính khách trong giới chính trị Trung Quốc những năm 40. Ông từng đảm nhận chức Cán bộ Lập pháp của Viện Lập pháp Chính phủ Quốc dân. Cũng nhờ có ông nội, Vương Phi đặt chân vào làng giải trí khá dễ dàng. Cô không gặp bất kỳ sự cố nào khi bắt đầu sự nghiệp ca hát.

tron mat xem gia pha "khung" cua cac tai nu noi tieng nhat nhi cbiz - 3

Vương Phi cũng có gia thế khủng nhất nhì làng giải trí.

Hiện tại, Vương Phi được coi là thiên hậu của làng nhạc Cbiz. Cô cũng từng được mệnh danh là Đặng Lệ Quân thứ 2 của nền âm nhạc. Không chỉ có một sự nghiệp thành công, Vương Phi còn đang hạnh phúc bên bạn trai Tạ Đình Phong sau đổ vỡ hôn nhân với Lý Á Bằng mấy năm trước. Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp nắm tay nhau dạo phố.

tron mat xem gia pha "khung" cua cac tai nu noi tieng nhat nhi cbiz - 4

Cô đang hẹn hò với Tạ Đình Phong.

Lưu Diệc Phi

Nhắc tới Lưu Diệc Phi, khán giả nghĩ ngay tới hình ảnh của "Thần tiên tỷ tỷ" đẹp mong manh và tinh khiết. Ngoài ngoại hình xuất sắc, Lưu Diệc Phi cũng có một thân thế rất đặc biệt. Cô thuộc dòng dõi "trâm anh thế phiệt", có bố là An Thiếu Khang, cựu giáo sư dạy tiếng Pháp tại Đại học Vũ Hán và từng là Thư Ký của Đại sư quán Trung Quốc ở Pháp. Ông nội của Lưu Diệc Phi là Bí thư Đảng ủy của trường Đại học Y Đống Tế Vũ Hàn. Ngoài ra, Lưu Diệc Phi còn có người cha nuôi là đại gai Trần Kim Phi.

tron mat xem gia pha "khung" cua cac tai nu noi tieng nhat nhi cbiz - 5

Lưu Diệc Phi nổi tiếng nhờ nhan sắc, tài năng và gia thế.

Không khó hiểu khi Lưu Diệc Phi bước chân vào nghề trên con đường trải đầy hoa hồng. Cô gần như không gặp bất kỳ trở ngại nào. Lưu Diệc Phi cũng có trong tay một danh sách những bộ phim đình đám và được yêu thích như Gia tộc kim phấn, Vua Kungfu, Thông cáo tình yêu, Tứ đại danh bộ, Thiên long bát bộ, Thần điêu đại hiêp...

tron mat xem gia pha "khung" cua cac tai nu noi tieng nhat nhi cbiz - 6

"Thần tiên tỷ tỷ" đang hẹn hò Song Seung Hun.

Hàn Tuyết

Hàn Tuyết cũng là một trong những tài tử vừa có sắc vừa giàu có lại thuộc hàng "trâm anh thế phiệt" của làng giải trí. Mặc dù không thể phủ nhận tài năng thực sự của Hàn Tuyết trong phim ảnh cũng như sản xuất phim nhưng nhiều người vẫn cho rằng sở dĩ cô có được vị thế như hiện tại là nhờ gia đình. Không ít người phải e dè và không dám "đụng độ" tới Hàn Tuyết cũng vì vị thế của gia đình cô.

tron mat xem gia pha "khung" cua cac tai nu noi tieng nhat nhi cbiz - 7

Hàn Tuyết là con nhà "trâm anh thế phiệt".

Được biết, ông nội của Hàn Tuyết từng là Phó Tham mưu trưởng Quân khu Bắc Kinh. Thân sinh của nàng "Bạch Cốt Tinh" nổi tiếng là Chủ tịch hội đồng quản trị của một công ty Bắc Kinh. Cô cũng có người cha dượng là cựu chiến binh SVA Thượng Hải. Ngoài ra, chú của Hàn Tuyết hiện là thành viên của Ủy ban Quân sự Trung ương, Phó Tư lệnh Quân khu Lan Châu Trung Quốc. Với một gia thế như Hàn Tuyết, ai dám dây dưa, gây khó dễ cho cô?

tron mat xem gia pha "khung" cua cac tai nu noi tieng nhat nhi cbiz - 8

Cô nổi tiếng với vai diễn nàng Bạch Cốt Tinh. Đây là Bạch Cốt Tinh đẹp nhất nhì màn ảnh.

An Dĩ Hiên

Sinh trưởng tại Đài Loan, An Dĩ Hiên từ một ngôi sao thần tượng bắt đầu chuyển hướng phát triển tại Đại Lục, Trung Quốc trong vài năm trở lại đây. Cô nhanh chóng xây dựng được chỗ đứng và tên tuổi vững chắc. Được biết, bước tiến vào Đại Lục, An Dĩ Hiên đã làm thân với hai ông chủ Hoa nghị huynh đệ là Vương Trung Quân và Vương Trung Lỗi. Cũng nhờ những mối quan hệ này mà sự nghiệp của An Dĩ Hiên lên "như diều gặp gió".

tron mat xem gia pha "khung" cua cac tai nu noi tieng nhat nhi cbiz - 9

An Dĩ Hiên cũng sinh ra trong một gia đình giàu có.

Thực tế, An Dĩ Hiên còn có chỗ dựa vững chắc khác đó chính là người cha giàu có và quyền lực. Cha của An Dĩ Hiên chuyên buôn bán các sản phẩm quân dụng và mở công ty vệ sĩ riêng tại Đài Bắc. Cũng nhờ gia cảnh hoành tráng này, An Dĩ Hiên bước chân vào nghề khá suôn sẻ.

tron mat xem gia pha "khung" cua cac tai nu noi tieng nhat nhi cbiz - 10

Cô bỏ túi nhiều đầu phim hot.

Trần Tuệ Lâm

Diva Trần Tuệ Lâm cũng là một trong những "tiểu thư khuê các" con nhà giàu có nổi tiếng Hongkong. Cha của Trần Tuệ Lâm là ông Trần Sùng Vĩ, ông chủ buôn bán đá quý của Hongkong. Ngoài vai trò kinh doanh, Trần Sùng Vĩ cũng là người rất có tiếng nói xứ Cảng. Ông nằm trong dánh sách những nhân vật "máu mặt" mà nhiều người kính nể.

tron mat xem gia pha "khung" cua cac tai nu noi tieng nhat nhi cbiz - 11

Trần Tuệ Lâm vừa đẹp, vừa giỏi vừa giàu và có bố buôn đá quý.

May mắn sinh trưởng trong gia đình giàu có, sự nghiệp của Trần Tuệ Lâm cũng phất lên nhanh chóng. Ngoài tài ca hát nữ diva Hongkong còn sử dụng thành thạo tiếng Nhật, tiếng Anh bên cạnh tiếng Quảng Đông và tiếng Trung Quốc phổ thông.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất