9 tài tử Cbiz đau đớn nhận quả đắng khi bị vợ "cắm sừng"

newsen.vn - 19/10/2016, 14:06

Nổi tiếng và giàu có nhưng những tài tử này vẫn bị vợ "cắm sừng" mà không hề hay biết. Chỉ đến khi sự việc vỡ lở các chàng mới ngỡ ngàng và đau đớn.

1. Vương Bảo Cường

 

Làng giải trí Hoa ngữ vừa bị một phen chấn động bởi scandal tình ái của cặp vợ chồng Vương Bảo Cường - Mã Dung. Vốn là cặp đôi ít tai tiếng, thường xuyên xuất hiện trên truyền hình với hình ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc ‘có nếp có tẻ' nên khi chính Vương Bảo Cường tuyên bố ly hôn, rất nhiều người hâm mộ cảm thấy sốc.

Lý do ly hôn là bởi Mã Dung và quản lý của Vương Bảo Cường là Tống Triết đã lén lút, bí mật ngoại tình với nhau sau lưng nam diễn viên họ Vương. Không dừng lại ở đó, Mã Dung còn lên tiếng tố người từng đầu gối tay ấp của mình là ‘chó điên cắn người', thêm vào đó, có netizen còn tố cáo Vương Bảo Cường cũng không phải dạng vừa khi ‘bao nuôi' 3 nữ sinh đại học. Chính những tình tiết này khiến cuộc hôn nhân của họ trở nên nhiều uẩn khúc hơn.

2. Lương Triều Vỹ

 

Trải qua gần 20 năm hợp tan, tan hợp, mối tình của Lương Triều Vỹ với Lưu Gia Linh mới thành chính quả. Tuy nhiên sau khi đã làm vợ, làm dâu nhà họ Lương, mỹ nhân phim Địch Nhân Kiệt - Thông thiên đế quốc vẫn sống theo cách của mình, bị báo chí phát hiện thuê phòng với bạn diễn Hồ Quân, trao nụ hôn cháy bỏng với danh thủ Nhật Bản Nakata Hidetoshi giữa đêm khuya.

3. Lưu Bân

 

Làng giải trí Cbiz lại tiếp tục chấn động trước thông tin nam diễn viên Lưu Bân vừa có tên trong danh sách những sao nam bị vợ "cắm sừng". Mới đây, Phong Hành Studio đã đăng tải tin tức về vụ ngoại tình của vợ nam diễn viên Lưu Bân.

Được biết, Hứa Đa, vợ kém 18 tuổi của Lưu Bân đã ngang nhiên ngoại tình ngay trước mặt chồng. Thậm chí, cô còn lừa chồng ra ngoài để lấy cắp tài sản là một số lượng ngọc cổ, thẻ ATM và tiền trong két sắt... Ngay sau khi đăng tải, tin tức này đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mặt báo.

Sau 15 năm chung sống bên nhau, Hứa Đa và Lưu Bân bắt đầu sống ly thân kể từ khi cô vợ trẻ ngoại tình bên ngoài. Hiện tại, trong khi Hứa Đa đã cao chạy xa bay với số tài sản lấy được chồng cô - nam diễn viên Lưu Bân vẫn chưa có bất kỳ động thái nào về vấn đề này.

4. Tạ Đình Phong

 

Anh chàng đa tài lắm tật này luôn biết cách tạo sóng gió trên các trang báo, đặc biệt là chuyện tình cảm khi mối tình tay 3 giữa anh với Vương Phi, Trương Bá Chi còn gay cấn và hấp dẫn hơn phim điện ảnh. Tuy nhiên anh chàng này cũng đã phải nếm thử trái đắng khi những đoạn clip ngoại tình nóng bỏng của Trương Bá Chi được hé lộ. Bị cắm sừng nhưng Tạ Đình Phong vẫn cố gắng nhẫn nhịn cho đến khi Trương Bá Chi cho anh thêm một cái tát vào mặt bằng cách hội ngộ người tình cũ trên máy bay.

5. Lê Minh

 

Sau khi kết hôn với Lê Minh, tên tuổi của mỹ nhân gốc Việt Lạc Cơ Nhi bỗng nhiên được chú ý, từ một cô người mẫu bình thường trở thành siêu mẫu Hong Kong. Thế nhưng, cô vẫn chưa hài lòng với những gì đã có nên lén lút hẹn hò với tình cũ người ngoại quốc, bị báo chí phát hiện. Chàng thiên vương họ Lê đã từng tha thứ, song Lạc Cơ Nhi vẫn "ngựa quen đường cũ" nên cuối cùng phải ly hôn.

6. Ngô Ngạn Tổ

 

Ngô Ngạn Tổ và Maggie Q bén duyên năm 2002, mối tình của họ kéo dài 2 năm. Ngô Ngạn Tổ được biết đến như một ngôi sao ‘không có duyên với scandal', còn Maggie Q thì gần như là ngược lại. Họ từng được coi là cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ. Nhưng do tính cách và lối sống khác nhau nên hai người chia tay

Nhiều thông tin cho rằng Trần Quán Hy chính là người thứ ba xem vào cuộc tình của cặp đôi này.

7. Ngô Kỳ Long

 

Ngô Kỳ Long nổi tiếng là anh chàng nghiện công việc nhưng chính điều này đã khiến anh chàng phải đội sừng lên đầu vì dám bỏ mặc cô vợ trẻ trung, xinh đẹp hừng hực sức sống ở nhà một mình. Kết quả là Mã Á Thư đã bỏ chàng quán quân thể thao để qua lại với quý ông ngoại quốc cao to vạm vỡ. Cái sừng này càng lớn hơn khi Mã Á Thư để phóng viên chụp lại cảnh cô ngang nhiên bước vào khách sạn cùng "gian phu" của mình. Không thể chịu nổi, Ngô Kỳ Long quyết định "bỏ của chạy lấy người", rời khỏi nhà với 2 bàn tay trắng.

8. Lăng Tiêu Túc

 

Có thể nói đây là quý ông vị tha nhất nhì ngành giải trí Hoa Ngữ. Liên tục bị vợ "hiền" Diêu Thần cắm sừng nhưng Lăng Tiêu Túc vẫn lựa chọn giữ im lặng và chịu tiếng xấu làm kẻ phụ lòng khi ly hôn để tìm thấy hạnh phúc mới. Mãi đến gần đây, khi những bằng chứng ngoại tình của Diêu Thần bị tiết lộ thì khán giả mới cảm thấy xót thương cho người đàn ông này.

9. Chung Trấn Đào

 

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Hong Kong Chung Trấn Đào khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cưới được mỹ nhân Chương Tiểu Huệ. Tuy nhiên, sau khi sự nghiệp của anh tụt dốc, thu nhập không đủ để đáp ứng nhu cầu ăn xài phung phí của vợ, Chung Trấn Đào đã 4 lần bị Chương Tử Huệ cắm sừng. Đến khi anh tuyên bố phá sản, nàng mỹ thê đã thẳng thắn nói lời chia tay, ép buộc anh ký vào đơn ly dị.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất