Trở lại đầy ấn tượng, T-ara tham vọng tìm lại ánh hào quang

Yan - 04/08/2015, 16:48

Các cô gái không ngần ngại chia sẻ mục tiêu của nhóm trong đợt trở lại lần này.

 

Ngày 3/8 vừa qua, T-ara tổ chức showcase ra mắt mini album thứ 11 mang tên So Crazy với ca khúc chủ đề cùng tên. Được biết, đây là lần trở lại đầu tiên của T-ara sau một năm im hơi lặng tiếng từ Sugar Free để tập trung tấn công thị trường Trung Quốc. Thêm nữa, mùa hè năm nay được xem là “đại chiến” của các nhóm nhạc nữ, vậy nên việc chọn thời điểm này để trở lại của các cô gái nhà MBK Entertainment là hoàn toàn đúng đắn.

Từ sau scandal bắt nặt năm 2012, tên tuổi của T-ara bị tuột dốc thảm hại, từ một nhóm nhạc đỉnh cao lập tức trở thành “đứa con ghẻ” bị ghét nhất làng giải trí. Tuy nhiên, 3 năm qua, T-ara vẫn không ngừng cố gắng để gầy dựng lại tên tuổi. Lần trở lại này cũng không ngoại lệ, khi được hỏi về mục tiêu của nhóm, T-ara thành thật chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi cho lần quảng bá này ư? Đó là được công chúng đón nhận”.

Đây không phải lần đầu tiên T-ara công khai tiếc nuối thời hoàng kim đã qua của nhóm. Dù nhiều bằng chứng đưa ra chứng tỏ họ bị oan nhưng có vẻ như đến nay, cư dân mạng vẫn chưa hết bức xúc: “Xin lỗi nhưng tôi không nghĩ họ có thể làm được điều đó đâu”, “Dù có làm gì đi nữa thì cũng không được đón nhận đâu”, “Biết điều thì đừng mơ những giấc mơ xa vời quá”, “Dù scandal có thật hay không thì mọi thứ đã kết thúc rồi”,…

Nói về lần trở lại này, T-ara chọn phong cách thủy thủ quyến rũ nhưng vẫn giữ lại được sự đáng yêu. Đây chính là sự sáng tạo trong phần nhìn ở lần trở lại này của sáu cô gái xinh đẹp. Cùng xem qua một số hình ảnh của T-ara trong showcase vừa qua nhé!


Jiyeon


Hyomin


Qri


Eunjung


Boram


Soyeon

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất