Ông chủ T-ara phủ nhận tin đồn bắt nạt trong nội bộ

Zing - 31/07/2015, 14:16

Giám đốc Kim Kwang Soo cũng hứa hẹn không bỏ rơi T-ara dù bận lo lắng cho tân binh DIA.

Ngày 28/7, Kim Kwang Soo, CEO của công ty MBK Entertainment, đã nhắc tới nhóm nhạc cưng T-ara trong một cuộc phỏng vấn ở Hong Kong. Trước câu hỏi nhạy cảm liên quan tới scandal nội bộ giữa các cô gái từng gây sóng gió một thời, vị chủ tịch công ty đưa ra đáp án thẳng thắn.  

Ông cho biết, dù có nhiều tin đồn tố T-ara chèn ép cựu thành viên Hwayoung, nhóm vẫn hoạt động cho tới ngày nay vì tin đồn hoàn toàn sai sự thật. “Vì chuyện không đúng, nên tôi mong rằng một ngày nào đó, công chúng sẽ nhận ra”, ông bày tỏ hy vọng của mình.  

Tạo hình quyến rũ của T-ara trong ca khúc So Crazy sắp trình làng.

Tạo hình quyến rũ của T-ara trong ca khúc So Crazy sắp trình làng.

Ông Kim cũng dành những lời lẽ chân thành đối với T-ara: “Tôi đã trải qua thời gian rất vất vả, khổ sở cùng nhóm . Tôi hy vọng hành động và nỗi đau của tôi không làm họ tổn thương”.

Hiện nay, MBK Ent chuẩn bị cho ra mắt nhóm nhạc nữ DIA. Tuy nhiên, vị CEO khẳng định vẫn quan tâm tới T-ara. Nhóm nhạc sở hữu nhiều hit gây nghiện nhất nhì Kpop đang quay MV cho ca khúc So Crazy, trình làng ngày 7/8. 

Thời gian gần đây, một số thành viên quảng bá dự án solo như Jiyeon hay Eunjung đều đề cập tới hệ lụy của tin đồn bắt nạt Hwayoung từ năm 2012. Tuy nhiên, các cô gái từ chối tiết lộ toàn bộ câu chuyện. Eunjung cho biết, cô sẽ liên tục xin lỗi nếu điều đó khiến công chúng hài lòng. T-ara vẫn đang chật vật khôi phục hình ảnh cùng vị trí cũ ở Hàn Quốc, dù sở hữu lực lượng fan quốc tế ổn định.

Màn đút bánh gạo cho Hwayoung của Eunjung.

Màn đút bánh gạo cho Hwayoung của Eunjung là một trong những bằng chứng "bắt nạt" nổi tiếng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất