Hyo Min (T-ara) khoe dáng nuột và bí quyết ăn kiêng

Zing - 20/07/2015, 21:52

Để có hình ảnh hoàn hảo cho lần trở lại vào tháng 8, nữ ca sĩ xinh đẹp của T-ara đang phải theo đuổi chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt.

Ngày 19/7, Hyo Min đăng lên trang Instagram cá nhân hình ảnh trong phòng tập và bữa ăn hàng ngày để duy trì cân nặng. Thực đơn ăn kiêng của cô ca sĩ 26 tuổi chỉ gồm một quả trứng gà, vài miếng dưa chuột, khoai lang hoặc thêm ít hoa quả. 

Nhìn hình ảnh này, không ít người hâm mộ xót xa cho thần tượng. Instagram của Hyo Min tràn ngập những bình luận như "làm sao cô ấy có thể sống nổi chỉ với bằng này đồ ăn", "thật khâm phục"...

Khẩu phần ăn được Hyo Min chia sẻ trên Instagram.

Bên cạnh chế độ ăn kiêng, các cô gái cũng có lịch tập luyện căng thẳng. Tập nhiều giờ liên tiếp hay đến 3 - 4h sáng không phải là chuyện hiếm. Tất cả chỉ để phục vụ mục tiêu có được hình ảnh đẹp nhất trong mắt fan.

Ngày 17/7, công ty quản lý MBK Entertainment cho biết, T-ara sẽ trở lại trong tuần đầu tiên của tháng 8. Khoảng một năm nay, nhóm nhạc nữ xứ Hàn vắng bóng trên các sân khấu ở quê nhà nên sự kiện lần này được người hâm mộ đặc biệt trông đợi.

"T-ara sẽ mang những màn trình diễn sôi động để biến mùa hè nóng nực trở nên tươi tắn cho các fan" - người đại diện phát biểu.

Ban đầu, T-ara dự kiến tái xuất vào tháng 10. Tuy nhiên, các cô gái đã quyết định thay đổi lịch trình. Trở lại mùa hè này, T-ara "đụng độ" loạt cái tên "khủng" như Big Bang, Super Junior, SNSD...

Hyo Min khoe dáng nuột nà và hình ảnh trong phòng tập.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất