Trình làng cà phê không màu, không làm ố men răng

Dân trí - 20/04/2017, 10:49

Các tín đồ cà phê có thể sẽ vui vì niềm đam mê của họ từ nay không còn đe dọa đến hàm răng trắng bóng. Hai anh em người Slovakia - David và Adam Nagy - mới đây đã chế tạo ra một loại cà phê không màu, tất nhiên là vô hại cho thẩm mỹ của răng.

 

Loại cà phê có tên CLR CFF, được làm ra từ mỗi hạt cà phê Arabica chất lượng hảo hạng và nước tinh khiết, không chất bảo quản, không hương vị nhân tạo, không đường hay chất tạo ngọt. Hai anh em phải mất đến 3 tháng để ra được sản phẩm cuối cùng không có màu mà vẫn giữ được mùi, song đến nay, công thức chưa được tiết lộ. Tất cả những gì hai anh em công bố chỉ là cà phê được xử lý qua "quá trình vật lý" liên quan đến các "phương pháp chưa từng được dùng bao giờ" và họ có cho thêm một chút cafeine.

 

Dự án đang kêu gọi tài trợ nhưng mới chỉ thu được 494 đô la Mỹ trên mục tiêu 37178 đô la Mỹ. Dẫu thế, hai anh em David - Adam vẫn quyết định sẽ không ngừng theo đuổi biến giấc mơ uống cà phê đặc, không làm hỏng men răng thành sự thật.

 

Loại đồ uống đặc biệt này hiện mới chỉ bán tại Anh và Slovakia, với giá 7.70 đô la Mỹ/2 chai 200 ml - không hề rẻ, thậm chí đắt hơn nhiều so với cà phê Starbucks! Có nhiều lời giới thiệu khác nhau về mùi vị của nó. Báo Metro dùng từ "uống được" để mô tả loại cà phê trong suốt này: "Nước, nhưng có dư vị của cà phê", trong khi tờ Evening Standard lại nhận định là vị của nó rất mạnh.

Theo Huyền Anh / Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất