Chiêm ngưỡng những quán cà phê, nhà hàng có 1-0-2 trên thế giới

2 sao - 19/07/2016, 09:36

Thưởng thức ẩm thực là một thú vui lớn của đời người, nhưng nếu cùng với đó còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp lay động lòng người của thiên nhiên thì chắc hẳn thú vui đó sẽ còn được nâng lên một tầm cao mới.

1.  Quán cà phê Terrace, Hokkaido, Nhật Bản

 


 
 

 

Quán cà phê biển mây Terrace thuộc resort Hoshino Tomamu, nằm ở độ cao 1088m, là một cảnh quan tiêu biểu của Hokkaido, Nhật Bản.

 

 

 

Quán mở của từ tháng 5 đến tháng 10 hàng năm. Khoảng thời gian từ 5 giờ đến 6 giờ sáng là thời điểm vàng để chiêm ngưỡng hiện tượng biển mây.

2. The Giant cà phê, Chiang Mai, Thái Lan

 

 

Nếu như những quán cà phê đông đúc chật chội giũa lòng thành phố náo nhiệt đã không còn  thu hút bạn thì hãy tìm đến The Giant - quán cà phê nhỏ nằm lơ lửng giữa những tán lá rộng trên một cây đa to lớn trong rừng sâu thuộc làng Pok, quận Mae On, Chiang Mai, Thái Lan.

 

 

 

3.  Nhà hàng Ithaa, Maldives
 

 

Ithaa theo tiếng địa phương có nghĩa là “ngọc trai”, là nhà hàng dưới đáy biển được xây dựng hoàn toàn bằng kính đầu tiên trên thế giới với kinh phí 5 triệu USD,  nằm ở độ sâu 5 mét dưới lòng Ấn Độ dương.
 
Để khách hàng có không gian yên tĩnh và tầm nhìn rộng khám phá thế giới đại dương, tại cùng một thời điểm nhà hàng chỉ phục vụ tối đa là 12 người. Chi phí thấp nhất cho 1 bữa ăn tại Ithaa là 200 USD( hơn 4 triệu VND) chưa bao gồm các chi phí khác.

4. Nhà hàng Grotta Palazzese, Polinano a Mare, Italia
 

Grotta Palazzese là nhà hàng nằm trong khách sạn 4 sao Grotta Palazzese Hotel, thuộc Polinano a Mare- một thị trấn nhỏ mang đậm phong cách Hi Lap của Italia với những công trình kiến trúc độc đáo được xây dựng ven biển.
 
Ẩn mình trong 1 chiếc động nhỏ, nhà hàng Grotta Palazzese mang vẻ đẹp lãng mạn pha chút huyền bí đầy lôi cuốn.

5.  Nhà hàng Waterfall, San Pablo, Philippines

Bạn đã từng nghĩ 1 ngày nào đó có thể tận hưởng bữa tối của mình dưới chân thác nước chưa? Waterfall restaurant– nhà hàng thuộc Villa Escudero Resort, San Pablo,Philippines chính là nơi để bạn có thể trải nghiệm cảm giác mới lạ đó.
 
Nhà hàng nằm dưới chân một thác nước- một đâp nước lớn của nhà máy thủy điện. Nhà hàng  không có tường bao quanh, hoàn toàn hòa quyện với thiên nhiên.
 
6.  Nhà hàng Piz Gloria, Murren, Thụy Sĩ

Piz Gloria nằm trên đỉnh núi tuyết Schilthorn với độ cao 2970 mét so với mực nước biển, là nhà hàng được xây dựng  xoay tròn 360 độ trên đỉnh núi đầu tiên trên thế giới, có thể chứa tối đa 420 du khách, đây cũng là 1 trong những bối cảnh của bộ phim huyền thoại “Điệp viên 007”. Xung quanh nhà hàng là rất nhiều đỉnh núi khác như: đỉnh Gloria, đỉnh Iger, đỉnh Monk, đỉnh Maiden...
 

 
Ngồi ở quầy bar James bond của nhà hàng, gọi một ly Martini, dùng bữa sáng, chiêm ngưỡng vẻ đẹp choáng ngợp tầm mắt của những đỉnh núi quanh năm phủ đầy tuyết trắng, thả hồn vào thiên nhiên hùng vĩ, đó chắc chắn sẽ là bữa ăn đáng nhớ nhất trong cuộc đời bạn.
 

 
Thanh Vân
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất