Triệu Vy lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng đại gia

Zing - 25/06/2016, 08:23

Ngày 24/6, báo chí đưa tin nhiều khả năng diễn viên nổi tiếng họ Triệu và doanh nhân Huỳnh Hữu Long đã bí mật chia tay.

Thông tin Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đổ vỡ được đăng tải vào sáng 24/6 sau khi nữ diễn viên chia sẻ dòng tâm sự khó hiểu trên trang cá nhân. Cô viết: “Có lẽ người không có ý nghĩa với người này lại là tất cả với người khác, có khi sự vô nghĩa của người khác lại có ý nghĩa với bạn. Quả nhiên bởi vì hiểu lầm mà kết đôi, và bởi vì hiểu nhau mà chia tay”.

Trieu Vy len tieng ve tin don ly hon chong dai gia hinh anh 1

Gia đình hạnh phúc của Én nhỏ. Ảnh: Sina.

Nguồn tin trên mạng cho rằng, Triệu Vy và chồng đã bí mật chia tay. Vài thông tin còn khẳng định, vấn đề duy nhất của họ hiện nay là việc nuôi dạy con gái Tiểu Tứ Nguyệt.

Nhà văn nổi tiếng Thu Vi cũng giật mình vì tin tức này. Cô chia sẻ: “Vừa xuống máy bay đã nghe tin Triệu Vy ly hôn. Điều này khiến tôi sợ hãi, tôi không muốn cô ấy độc thân. Trên đời này, tôi vẫn hy vọng hôn nhân Triệu Vy bền chặt. Luôn chúc phúc cho gia đình họ 3 người mãi mãi hạnh phúc”. Cư dân mạng sốt sắng: "Hãy nói đây không phải sự thật, chia tay là ai chia tay vậy?",

Trước những thông tin về tin ly hôn, Triệu Vy vào tối 24/6 lên tiếng phản bác. Cô sửa lại đoạn chia sẻ trước đó trên trang Weibo và viết: “Đây là sự hiểu nhầm thú vị nhất mà tôi từng đọc. Con gái Tiểu Tứ Nguyệt không bao giờ buông tha ông bố Huỳnh Hữu Long, đừng nói đến tôi”. Cô khẳng định hôn nhân vẫn tốt đẹp.

Trieu Vy len tieng ve tin don ly hon chong dai gia hinh anh 2

Triệu Vy và ông xã Huỳnh Hữu Long.

Triệu Vy và doanh nhân 40 tuổi gặp nhau năm 2008. Cặp đôi bí mật kết hôn năm 2009 và đón con đầu lòng - Tiểu Tứ Nguyệt. Năm 2015, Triệu Vy và chồng - doanh nhân Huỳnh Hữu Long có tên trong Top 500 người giàu nhất Trung Quốc với tài sản 5 tỷ NDT. Song song với kinh doanh, Én nhỏ vẫn tất bật với các dự án phim mới. Cô vừa hoàn thành Tam nhân hành đóng cùng Chung Hán Lương, Cổ Thiên Lạc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất