Lý Thạnh: Từ ‘bản sao’ Triệu Vy đến diễn viên đa tài

Zing - 07/06/2016, 10:22

Với diễn xuất tự nhiên, Lý Thạnh nhận không ít lời mời tham gia các dự án phim truyền hình. Điều thú vị là những bộ phim này từng rất thành công với diễn xuất của Triệu Vy.

 

Ly Thanh: Tu ‘ban sao’ Trieu Vy den dien vien da tai hinh anh 1

Tham gia đóng phim từ năm 2003, nhưng phải đến khi bộ phim “Tân Hoàn Châu cách cách” của đạo diễn Đinh Ngưỡng Quốc lên sóng, Lý Thạnh mới được nhiều người biết đến và trở thành nữ diễn viên trẻ nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ.

Ly Thanh: Tu ‘ban sao’ Trieu Vy den dien vien da tai hinh anh 2

Trong thời gian phát sóng, Lý Thạnh gặp nhiều áp lực vì liên tục bị so sánh với “đàn chị” Triệu Vy - gương mặt đã rất thành công với vai diễn Tiểu Yến Tử lém lỉnh, tinh nghịch. Vượt lên trên mọi thị phi, nữ diễn viên trẻ sinh năm 1985 vẫn ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi sự trẻ trung, sôi nổi và tràn trề năng lượng của mình.

Ly Thanh: Tu ‘ban sao’ Trieu Vy den dien vien da tai hinh anh 3

Dù còn nhiều tranh cãi, nhưng với rating khá cao, bộ phim “Tân Hoàn Châu cách cách” mang lại cho Lý Thạnh nhiều hợp đồng quảng cáo. Hai nữ diễn viên Tiểu Yến Tử và Hạ Tử Vy tươi tắn trong bộ ảnh quảng cáo cho một tạp chí mua sắm của Trung Quốc. Ảnh: Sohu.

Ly Thanh: Tu ‘ban sao’ Trieu Vy den dien vien da tai hinh anh 4

Tiếp nối thành công đó, Lý Thạnh nhanh chóng lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Giai điệu vui tươi, nhí nhảnh của các ca khúc Ngôi sao mặt trăng mặt trời, Tôi yêu mùa tuyết lạnh… trong album đầu tay “Oh My God” (2012) mang đến cho Lý Thạnh nhiều fan hâm mộ.

Ly Thanh: Tu ‘ban sao’ Trieu Vy den dien vien da tai hinh anh 5

Năm 2014, nữ diễn viên một lần nữa gây nhiều tranh cãi khi đảm nhận vai diễn Diêu Mộc Lan trong “Tân Kinh hoa yên vân”. Tuy đây là nhân vật từng rất thành công với diễn xuất của “én nhỏ” Triệu Vy, Lý Thạnh vẫn tạo được dấu ấn riêng bằng hình ảnh cô gái dịu dàng và nền nã. Khán giả có thể đón xem bộ phim này lúc 11h hàng ngày trên kênh TV Star - SCTV11 (vị trí kênh: 27, hệ thống truyền hình cáp SCTV). Đây là lần đầu tiên bộ phim “Tân Kinh hoa yên vân” được phát sóng chính thức ở Việt Nam.

Ly Thanh: Tu ‘ban sao’ Trieu Vy den dien vien da tai hinh anh 6

Là một nghệ sĩ đa tài, Lý Thạnh không ngại thử sức trên sân khấu kịch nói. Khả năng diễn xuất của cô trong vở kịch Tin nhắn tình yêu ra mắt công chúng vào năm 2013 được giới chuyên môn đánh giá khá cao.

Ly Thanh: Tu ‘ban sao’ Trieu Vy den dien vien da tai hinh anh 7

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Lý Thạnh còn là một cô gái hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Tháng 1/2015, chàng diễn viên điển trai Lý Giai Hàng đã tổ chức tiệc cầu hôn bạn gái sau một năm công khai hẹn hò. Người hâm mộ vẫn đang mong chờ một đám cưới viên mãn của cặp đôi trai tài gái sắc này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất