Trào lưu selfie của hot girl Việt

Ione - 10/07/2015, 14:19

Mỗi bức hình selfie của cô nàng An Japan, hot girl Salim... đều chứa đựng nhiều biểu cảm đáng yêu.

Các hot girl Việt là những người tích cực lăng xê các trào lưu gây bão như thách thức xô đá (ice bucket challenge) hay thử tài chạm tay vào rốn… Trào lưu selfie 50 sắc thái cũng được giới trẻ phổ biến mới đây. Không khó để bắt gặp những hình ảnh độc đáo và dễ thương của hot girl Việt cùng với chiếc điện thoại LG Magna trên mạng xã hội. 

polyad

Cô nàng An Japan tạo hình dễ thương với theo xu hướng chụp hình mới.

 

Trào lưu mới nhanh chóng chinh phục các bạn trẻ vì độ selfie nhắng nhít và sành điệu không đụng hàng. Xu hướng chụp hình được cô nàng An Japan bắt sóng nhanh chóng với những khung hình dễ thương. Thay vì nét đẹp nữ tính, dịu dàng vốn có, An Japan lại đột phá hình tượng với nhiều biểu cảm nhắng nhít khi selfie 50 sắc thái.

Thú vị không kém là hot girl Salim, thay đổi bất ngờ với hình ảnh cô nàng xinh xắn, nhu mì sang nét dữ dằn, nhí nhố mà vẫn dễ thương. Bức ảnh đa dạng biểu cảm của Salim nhận được hàng nghìn lượt "like và comment từ fan hâm mộ. Không những thế, nhiều fan cũng tham gia vào thử thách “50 sắc thái selfie” sau khi nhận được lời khiêu khích từ Salim. 

polyad

Trợ thủ đắc lực để selfie 50 sắc thái là chiếc smartphone cong LG Magna.

 

Trợ thủ đắc lực để selfie 50 sắc thái là chiếc smartphone cong LG Magna, trang bị bộ đôi camera mạnh mẽ, đặc biệt là camera trước tới 5MP cho phép ghi lại sắc nét mọi khoảnh khắc selfie. Điểm cộng hấp dẫn khác của smartphone chính là tính năng thông minh chụp hình từ xa, đến 1,5 mét chỉ bằng một động tác nắm tay. Với những bạn trẻ muốn lấy góc ảnh rộng, không cần dùng gậy tự sướng mà vẫn có thể selfie khi nắm nhẹ bàn tay.

polyad

Khả Ngân selfie ngộ nghĩnh hưởng ứng trào lưu selfie 50 sắc thái.

Trải nghiệm chụp hình mới được thực hiện hoàn toàn bằng camera trước 5MP của LG Magna, cùng tấm nền IPS In-cell cho cảm ứng mượt mà. Hiểu được tâm lý của giới trẻ yêu thích selfie, LG đã nâng cấp cấu hình mạnh mẽ của Magna nhưng vẫn giữ giá sản phẩm ở mức dưới 4 triệu đồng. Với thiết kế cong nhẹ, đây cũng là chiếc smartphone phân khúc phổ thông phong cách và hợp túi tiền dành cho giới trẻ.

An San

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất