Những hot girl Việt sở hữu má lúm đồng tiền xinh xắn

Zing - 02/07/2015, 16:06

Nhờ có má lúm đồng tiền, Sam, Huyền Lizzie hay Diệp Bảo Ngọc... trông càng xinh đẹp và dễ dàng chiếm được tình cảm của người hâm mộ.

Sam (tên thật Nguyễn Hà My, sinh năm 1990) là một trong những hot girl khá nổi tiếng tại khu vực phía nam. Sam gây chú ý với vẻ ngoài đáng yêu và đặc biệt là hai lúm đồng tiền trên má. Gu thời trang cá tính cũng khiến cô nổi bật trong mọi sự kiện.

 

Sam luôn biết cách khai thác thế mạnh trên gương mặt của mình. Một nụ cười mỉm cũng đủ giúp cô trở nên duyên dáng và quyến rũ. Với điểm nhấn ấn tượng, hot girl Sài thành được dân mạng ưu ái, ví như "búp bê má lúm đồng tiền".

 

Nổi lên từ cuộc thi Miss teen 2010, Diệp Bảo Ngọc nhanh chóng dành được nhiều tình cảm của người hâm mộ. Lợi thế gương mặt thanh tú, hình thể đẹp và má lúm đồng tiền duyên dáng giúp cô đăng quang ngôi vị cao nhất tại Phụ nữ thời đại (2011). 19 tuổi, cô bất ngờ kết hôn cùng diễn viên Thành Đạt.

 

Nụ cười tươi tắn, cộng thêm cặp má lúm đồng tiền của Bảo Ngọc luôn thu hút các chàng trai.

 

Giống như đàn chị đi trước, Miss Teen 2009 - Xuân Mai gây chú ý với khuôn mặt bầu bĩnh, nụ cười duyên và hai bên má lúm đồng tiền.

 

Dù không hoạt động nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật, Xuân Mai vẫn để lại không ít ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Năm 2014, Xuân Mai tốt nghiệp Đại học RMIT, khoa Tài chính - Kinh tế. Hot girl cho biết, cô đang có ý định học tiếp lên cao để phát triển chuyên ngành này.

 

Là một trong những hot girl đời đầu, sở hữu lượng fan lớn, Huyền Lizzie từng lọt top 5 tại Miss Teen 2009. Cô còn góp mặt trong nhiều bộ hình thời trang dành cho giới trẻ. Với khuôn mặt xinh xắn, làn da trắng hồng, Huyền Lizzie khiến bao chàng trai xao xuyến.

 

Huyền Lizzie còn được biết đến với hình ảnh một hot girl không scandal. Cuối năm 2014, cô chính thức lên xe hoa. Hiện tại, cô mang thai ở tháng thứ 6.

 

Đỗ Khánh Vân (sinh năm 1995, Đắk Lắk) là sinh viên năm 2, ngành Thiết kế thời trang, Trường Quốc tế ADS International Design & Art Center. Vân gây chú ý sau khi bức ảnh cười tươi để lộ hai má lúm đồng tiền duyên dáng được lan truyền rộng rãi trên mạng.

 

Vẻ đẹp rạng rỡ của hot girl nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Vân cho biết, cô ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, đúng với ngành mình đang theo học.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất