Mê mẩn nét đẹp làm "điên đảo" xứ Thái của hot girl Việt

Yan - 30/06/2015, 14:47

Sở hữu vẻ ngoài trong sáng, xinh đẹp dịu dàng, có thể xem Jun Vũ là hot girl Việt Nam duy nhất làm “điên đảo” cộng đồng mạng Thái Lan.

Sở hữu vẻ ngoài trong sáng, xinh đẹp dịu dàng, có thể xem Jun Vũ là duy nhất làm “điên đảo” .

Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, sinh ngày 4/6/1995. Cô là con gái gốc Hà Nội nhưng đã cùng gia đình sang Thái định cư từ khi 15 tuổi.

Từ khi còn ở Việt Nam, Jun Vũ đã là một trong những gương mặt được nhiều bạn trẻ biết đến và hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu. Cô nàng từng được cộng đồng mạng ví là “Cô bé trà sữa Việt Nam”, cũng có nhiều người nhận xét rằng Jun Vũ có vẻ ngoài giống với cô ca sĩ Yoon Ah của nhóm nhạc SNSD.

Khi cùng gia đình sang Thái Lan sinh sống và học tập, Jun Vũ được mọi người chú ý bởi những biểu cảm xinh xắn và vô cùng dễ thương. Cô nhận được rất nhiều lời mời quay quảng cáo, chụp ảnh thời trang.


Jun Vũ chụp hình cùng các người mẫu của Thái Lan.

Jun Vũ là gương mặt “quen thuộc” của những quảng cáo cho nhãn hàng ô tô, đồ điện tử hay đồ ăn nhanh nổi tiếng tại Thái. Không chỉ có thế, Jun Vũ còn nhận được lời mời tham gia những MV ca nhạc của nhiều ca sĩ được yêu thích tại đất nước Chùa Vàng.

Jun Vũ cũng từng cùng Bê Trần tham gia đóng một bộ phim ngắn mang tên “Mùa hè tuổi 17”. Cô chia sẻ rằng đây là bộ phim đầu tiên cô tham gia tại Việt Nam. Bộ phim đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự yêu mến của đông đảo các bạn trẻ.

Với vẻ ngoài nhỏ nhắn và xinh đẹp của mình, Jun Vũ thường xuyên nhận được lời mời chụp hình thời trang hay quay quảng cáo ở cả Thái Lan lẫn Việt Nam. Cô cũng thường xuyên trở về nước để thực hiện những hoạt động nghệ thuật.


Jun Vũ không chỉ xinh đẹp mà cô còn có gu thời trang khá đa dạng và ấn tượng.

Ngoài việc tham gia các hoạt động nghệ thuật, Jun Vũ còn rất yêu thích việc kinh doanh. Cô đã kinh doanh nhiều mặt hàng thời trang và làm đẹp trên mạng xã hội. Có thể nói, Jun Vũ là gương mặt duy nhất của Việt Nam được đông đảo bạn trẻ Thái Lan yêu thích và mến mộ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất