Ngất ngây với độ đáng yêu "không thể tin nổi" của những hot girl Việt tương lai

Yan - 12/06/2015, 11:54

Dù còn rất nhỏ tuổi nhưng những cô bé này đã khiến cho cư dân mạng phải “điên đảo” về những hình ảnh vô cùng đáng yêu và dễ thương của mình.

Bé Trần Bảo Thy:

Bé Bảo Thy sinh ngày 11/6/2008, năm nay cô bé là học sinh lớp 1 tại trường tiểu học Hà Nội. Từ khi 3 tuổi bé Bảo Thy đã thích xem những chương trình người mẫu, sau đó bé còn tập đi và diễn lại cho giống các người mẫu.

Bé Bảo Thy rất yêu thích nhân vật Dechangkum trong bộ phim cùng tên nổi tiếng của Hàn Quốc. Nên nhân dịp sinh nhật cô bé, chú của Bảo Thy đã quyết định chụp lại bộ ảnh để tặng cháu gái mình.

Khoảng gần cuối tháng 1/2015, bé Bảo Thy đã từng được đông đảo cộng đồng mạng chú ý bởi loạt hình ảnh “xinh như thiên thần tại vườn hoa”. Lần này, khi bộ ảnh chụp trong trang phục Hàn Quốc của cô bé được chia sẻ đã khiến người hâm mộ thêm một lần nữa “mê mẩn” trước vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ, đáng yêu này.

Bé Yến Trang:

Cô bé Yến Trang còn có tên gọi thân mật ở nhà là Kitty. Năm nay cô bé hơn 3 tuổi, hiện đang học tại một trường mần non ở Hà Nội.

Mẹ Kitty là Dương Thúy Nga, sinh năm 1989, hiện là chủ một cửa hàng làm đẹp tại trung tâm Hà Nội. Mấy ngày gần đây, hình ảnh của bé Kitty được mọi người bất ngờ truyền tay nhau, chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Mỗi lượt chia sẻ đều nhận được hàng ngàn lượt yêu thích, bình luận từ cư dân mạng.


Bé Kitty và mẹ Dương Thúy Nga

Cô bé Kitty sở hữu mái tóc xoăn bồng bềnh, làn da trắng hồng, bụ bẫm cùng với nụ cười xinh xắn, đáng yêu đã nhận được những lời khen “không ngớt” của mọi người. Mẹ bé Kitty chia sẻ rằng cô và gia đình rất vui khi thấy hình ảnh con gái mình được nhiều người yêu mến và chú ý tới vậy. Nhưng cô cũng lo lắng khi thấy nhiều người chê trách rằng bé Kitty còn nhỏ mà đã làm điệu cho em quá sớm. Chị nói rằng mình chỉ muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng yêu và ngộ nghĩnh của con gái mình làm kỉ niệm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất