3 cô chủ hot girl "gặp hạn" trong kinh doanh

Ione - 12/06/2015, 08:10

Vân Shi bị trộm cuốn sạch đồ áo trị giá hàng trăm triệu, Kelly bị tố bán hàng fake... là những sự việc khiến công việc kinh doanh của họ trở nên lao đao.

Vân Shi bị trộm khoắng sạch đồ áo trong shop thời trang

Trở về sau chuyến đi 1 tuần tham gia hoạt động bảo vệ động vật hoang dã, Vân Shi tá hỏa khi chứng kiến mọi đồ đạc từ quần áo đến vật dụng trong shop "không cánh mà bay". Cửa hàng của cô bị trộm xới tung và cuỗm đi mọi đồ đạc.

2015-06-10-214329.jpg

Vân Shi bàng hoàng trước cảnh tượng "vườn không nhà trống" sau khi bị trộm cuốn sạch đồ áo trong shop.

"Cuộc sống này buồn cười. Những người làm ăn chân chính lại gặp vô vàn khó khăn. Sao lại có chuyện trùng hợp vậy được. Không cần quá công bằng trong cuộc sống nhưng đôi khi những bất công cũng làm bản thân khó hiểu. Một lũ trộm càn quét hết sạch đồ không còn một cái móc quần áo. Còn cả món quà của mẹ... Ngồi đây gục xuống và tự dưng thấy quá mệt mỏi. Hy vọng công an sớm vào cuộc", hot girl chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Sự việc diễn ra tại căn nhà Vân Shi thuê mở shop trên đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3. Hot girl cho biết trước khi đi đã cho nhân viên nghỉ việc và khóa cửa cẩn thận nhưng vẫn bị trộm ghé thăm. Tổng thiệt hại của vụ trộm này được Vân Shi khai trong bản tường trình với công an ước tính lên tới hàng trăm triệu đồng. Vân Shi đang phối hợp với cơ quan chức năng để vào cuộc điều tra.

Van-Shi.jpg

Hot girl cảm thấy hơi sốc trước xui xẻo xảy ra với mình.

Sự việc diễn ra bất ngờ khiến hot girl rất mệt mỏi và bị sốc. Vân Shi nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè, người thân khi gặp hạn trong kinh doanh như thế này. Chị của Vân Shi đã bay từ Hà Nội vào để giúp cô nàng giải quyết vụ việc.

Vân Shi Nam tiến lập nghiệp đã khá lâu. Cô nàng lên chức "bà chủ" cửa hàng thời trang bên cạnh hoạt động nghệ thuật. Ở độ tuổ còn rất trẻ nhưng Vân Shi đã có thể tự lập và kiếm tiền trang trải cuộc sống khiến nhiều người nể phục.Trước đó, khi mới khai trương cửa hàng hồi tháng 9/2014, Vân Shi cũng từng bị trộm cuỗm mất iPhone 6 vừa mới tậu ngay trong cửa hàng.

Kelly Nguyễn bị tố bán hàng fake

Hoạt động với vai trò làm mẫu ảnh, đóng phim, Kelly Nguyễn cũng trở thành "bà chủ" khi thử sức ở lĩnh vực kinh doanh, bán hàng online. Hồi giữa tháng 4/2015, Kelly bị tố bán hàng fake cho khách.

Cụ thể, đôi giày của một thương hiệu thể thao đình đám được Kelly nhận order với giá 1,5 triệu đồng - rẻ gần một nửa so với giá gốc. Người này tố đôi giày mà Kelly bán không phải hàng auth (hàng chính hãng) mà là hàng fake (hàng giả).

5-4b7c3-03a92-2421-1429323431.jpg

Dòng status một khách hàng tố Kelly bán hàng fake.

Sau khi bị tố cáo, hot girl Kelly lên tiếng phân trần trên trang cá nhân để giải thích vụ việc. Cô chia sẻ, nguồn hàng mình bán được lấy từ một người chị rất thân thiết nên chủ quan trong việc kiểm chứng và cũng không tỏ ra ngờ vực. Hot girl lý giải vì ít khi đi giày thể thao và chưa mua giày của nhãn hiệu này bao giờ nên không biết cách kiểm tra là hàng xịn hay dởm. Hot girl sau đó đã dừng việc bán hàng, gửi lại tiền cho khách hàng, xin lỗi và xóa bỏ những status liên quan.

10440877-797907663562504-205061534228030

Kelly Nguyễn đánh mất hình ảnh khá lớn sau sự cố kinh doanh.

Sự việc gây xôn xao này khiến hình ảnh của Kelly bị ảnh hưởng trong mắt công chúng. Đây trở thành một bài học cho hot girl trong kinh doanh.

Hot girl Bảo Ly 2 lần thất bại trong kinh doanh

Bảo Ly là cô nàng quen mặt khi tham gia trong các phim Nhật ký Vàng Anh, Tối nay 8h... Cô nàng cũng là một trong những gương mặt có máu kinh doanh lớn.

Bảo Ly từng mở đại lý bán vé máy bay khi Nam tiến. Hoạt động được một thời gian, vì không thu xếp được thời gian để chăm sóc, phát triển phòng vé nên lượng khách ngày càng giảm, không có thu nhập nên đành đóng cửa.

miu-le-9-598696-1371249031-500-9701-4093

Bảo Ly rất có máu kinh doanh nhưng dường như may mắn chưa mỉm cười với cô nàng trong thời gian đầu làm "bà chủ".

Sau thất bại này, Bảo Ly tiếp tục bắt tay vào việc mở siêu thị 24h. Tuy nhiên, công việc này cũng không gắn bó với cô nàng lâu khi tiền lời kiếm ra cứ nhỏ giọt. Cuối cùng cô nàng đành phải nói lời chia tay với công việc kinh doanh này.

Dù 2 lần thất bại nhưng cô nàng vẫn không chịu dừng mà vẫn tiếp tục kinh doanh bằng hình thức online sau đó.

Thanh Xuân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất