5 nữ du học sinh Việt xinh như hot girl

Zing - 10/06/2015, 16:03

Xinh đẹp, tài năng, 5 nữ du học sinh Việt luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

 

Hạ Vy sinh (năm 1993, quê) Hải Phòng hiện học tại Singapore. Cô từng là mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang, tạp chí.

Với nhan sắc và ngoại hình đẹp, nữ sinh được nhiều người gọi là "Phạm Băng Băng phiên bản Việt". Hiện tại, cô thường xuyên bay về Việt Nam khi có những hợp đồng chụp ảnh hấp dẫn.

 

Lương Minh Tâm (quê Thái Bình) đang học tại Đại học La Trobe, Australia. Cô có khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn và làn da trắng sáng.

Trong cuộc sống, Tâm thích mọi thứ rõ ràng, ưa chuộng sự hoàn hảo. Nữ sinh còn là người yêu thích tự do và du lịch.

Đặng Mỹ Hương là nữ sinh vừa đạt giải nhất Miss Vietnam - New York qua ảnh - cuộc thi do hội sinh viên Việt Nam tại New York (Mỹ) tổ chức nhằm gắn kết các bạn trẻ lại với nhau.

Cô cho biết, mình qua Mỹ đến nay được gần 8 tháng. Ban đầu khó khăn lớn nhất là ngôn ngữ. Đã học tiếng Anh từ lâu nhưng khi sang đây, Hương vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong giao tiếp. Mỹ Hương từng làm mẫu ảnh khi còn học đại học. Cô cho biết, sau này nếu có cơ hội làm người mẫu hay diễn viên, Hương cũng muốn thử sức.

Đặng Thùy Dương (sinh năm 1989) đang theo học ngành Thời trang của trường Istituto Marangoni (London, Anh).

Những ngày đầu đặt chân đến London, Dương gặp nhiều khó khăn khi tiếp xúc với nền văn hóa xa lạ, không quen biết ai, không có người thân, bạn bè bên cạnh.

Vy Ngọc (sinh năm 1995) hiện là sinh viên trường Taylors college tại Melbourne, Australia. Với những đường nét hài hòa trên khuôn mặt, cô nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nữ sinh từng là mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang tại TP HCM.

Học tập ở nước ngoài, nhưng nữ sinh luôn yêu thích những giá trị truyền thống. Cô mong muốn vẻ đẹp của Việt Nam sẽ được thế giới biết đến rộng rãi hơn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất