Khả Ngân – Chặng đường thành hot girl “đình đám” nhất hiện nay

Yan - 06/06/2015, 10:37

Hiện nay, Khả Ngân được xem là một trong những cô nàng hot girl nổi tiếng nhất trong giới trẻ Việt với gần 800.000 người theo dõi.

Khả Ngân tên thật là Trần Thị Kim Ngân sinh ngày 31/7/1997, Khả Ngân được mọi người biết đến bởi hình ảnh một cô nàng hot girl boxing vô cùng xinh đẹp. Nhưng thực ra, cô nàng đã từng làm người mẫu ảnh dành cho giới trẻ từ năm học lớp 7.


Hình ảnh Khả Ngân xinh đẹp và mộc mạc khi còn đi học.

Năm 2010, Khả Ngân cũng từng là đạt giải Miss Sport do báo Khăn quàng đỏ tổ chức. Năm 2011 cô tiếp tục tham gia và đạt giải trong chương trình Gương mặt tuổi hồng. Cô nàng từ khi còn nhỏ đã đạt rất nhiều thành tích đáng nể trong học tập và thể thao.

Tới cuối năm 2012, hình ảnh cô nàng boxing xinh đẹp, đáng yêu có tên Khả Ngân được cộng đồng mạng lan truyền tới “chóng mặt”. Nhiều người quan tâm và chú ý đến Khả Ngân hơn, các bạn trẻ “lùng sục” tìm kiếm những thông tin và hình ảnh của cô nàng này.

Thời điểm đó, Khả Ngân mới tham gia vài quảng cáo, cô vẫn muốn tập trung hơn vào việc học hành. Nhưng những sự việc bất ngờ liên tiếp xảy đến với cô nàng xinh đẹp này. Một số báo chí nước người đăng tin về cô nàng “Boxing girl Khả Ngân”. Đại đa số những tờ báo đều khen ngợi cô nàng có vẻ đẹp tự nhiên và trong sáng.

Khả Ngân nhận được nhiều lời mời đóng phim, quay quảng cáo hay chụp ảnh mẫu cho nhiều chương trình có tiếng. Khi sự nghiệp và tên tuổi của Khả Ngân đang trên con đường phát triển thì bỗng dưng cô gặp phải những “sự cố” không mong muốn.

Nhưng vì niềm đam mê với nghệ thuật, Khả Ngân đã chứng tỏ bản thân mình với mọi người. Cô “đền đáp”cho những người yêu mến cô bằng những “sản phẩm” nghệ thuật mà mình cố gắng thực hiện. Gẩn cuối năm 2014, là năm đánh dấu sự thành công của cô ở lĩnh vực điện ảnh khi đảm nhận vai chính trong phim “Trở về 3” và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Thời gian đầu Khả Ngân gặp khá nhiều khó khăn, cô bị báo chí và cộng đồng mạng “chê bai” vì thời trang ăn mặc và kiểu cách trang điểm khiến cô trông “quá hơn tuổi”, hay những bộ đồ khiến cho cô bị lộ những khuyết điểm trên cơ thể, nhìn Khả Ngân kém xinh hơn…

Đến khoảng đầu năm 2015, mọi người thấy Khả Ngân xuất hiện với phong cách thời trang trẻ trung hơn, năng động hơn, có đầu tư và xinh đẹp hơn hẳn. Cô được mọi người đánh giá có gu thời trang ăn mặc đa dạng hơn, phù hợp và trông cô xinh đẹp hơn rất nhiều.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nước da trắng, chiếc cằm v-line, đôi mắt sáng, nụ cười “tỏa nắng” cùng với nỗ lực của bản thân, càng ngày Khả Ngân càng khẳng định được vị trí, tên tuổi của bản thân trong lòng người hâm mộ.

Hiện nay, Khả Ngân là một trong những hot girl được giới trẻ hâm mộ và yêu mến nhất. Cô được đánh giá sẽ là gương mặt tiềm năng trong giới showbiz Việt trong thời gian sắp tới.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất