Hot girl Ivy mỗi năm xuất ngoại không dưới 12 lần

Tiin - 25/06/2015, 17:10

Cô gái này rất chăm cập nhật các hình ảnh ở sân bay cũng như hình ảnh chụp tại các nước trên thế giới lên trang facebook cá nhân.

 

Ivy là cô nàng diễn viên xinh đẹp không còn xa lạ với giới trẻ Việt. Cô nàng này từng có quãng thời gian hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, tham gia diễn xuất cùng nhiều nghệ sĩ có tên tuổi như Hồ Quang Hiếu, Du Thiên, nhóm HKT,…

Hơn 1 năm trở lại đây, vì muốn thử sức mình trong lĩnh vực mới, Ivy đã chuyển hướng sang kinh doanh. Nhờ sự sáng tạo và uy tín, thương hiệu của Ivy nhanh chóng lan tỏa, mang về cho cô thu nhập khoảng 100 triệu đồng/tháng. Nick name “hot girl trăm triệu” cũng từ đó được lan truyền.

Ivy - cô nàng xinh đẹp, đa tài.

Trang facebook cá nhân của Ivy hiện có hơn 30 ngàn người theo dõi. Cô gái xinh đẹp thường chia sẻ những hình ảnh của mình tại sân bay hoặc hình tham quan tại nhiều nước trên thế giới. Điều này khiến fan của Ivy nghi ngờ rằng, cô chỉ lo du lịch, ăn chơi chứ không lo làm ăn.

Trước những bình luận của thành viên mạng, Ivy thừa nhận rằng, mỗi năm cô xuất ngoại không dưới 12 lần, tức trung bình mỗi tháng 1 lần. Việc thường xuyên phải di chuyển ra nước ngoài được chia sẻ là do tính chất công việc, một vài lần là thăm người thân. Ở mỗi nước đi qua, Ivy thường lưu dấu kỉ niệm bằng những tấm hình chụp tại những địa danh nổi tiếng.

“Đến thời điểm hiện tại thì mình đã đặt chân đến khá nhiều nước: Úc, Canada, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc,… Mình chia sẻ hình ảnh tại các nước này không phải vì khoe mẽ mà đơn giản chỉ muốn chia sẻ một trong những sở thích của mình, đây cũng là khoảng thời gian mình tự thưởng cho bản thân sau những ngày nỗ lực lao động. Ra nước ngoài chủ yếu vì công việc nên thời gian mình lưu lại các nước khá ngắn, chừng 3-4 ngày” – Ivy chia sẻ.

Trung bình mỗi tháng, Ivy xuất ngoại từ 1 - 2 lần.

Khi được hỏi về kinh phí di chuyển, Ivy cho biết, toàn bộ số tiền cho mỗi chuyến bay đều do cô tự chi trả, không phụ thuộc vào bố mẹ hay bất kì người thân nào. Cô gái xinh đẹp khẳng định: “Mình có kinh doanh, có thu nhập và mình sử dụng số tiền đó để ra nước ngoài, lấy thêm hàng hóa và mở mang, học hỏi cách kinh doanh của người nước ngoài chứ không phải chỉ là đi du lịch. Đến hiện tại, mình cảm thấy tự hào với những gì bản thân làm ra mà không phải dựa hơi bố mẹ như một số bạn vẫn nghĩ”.

Mới đây, Ivy là diện trang phục sành điệu, cá tính tại sân bay, chuẩn bị cho chuyến đi Bangkok, Thái Lan.

 

Ảnh: NVCC

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất