Những hot girl Việt có điểm tốt nghiệp, đại học “cao chót vót”

Yan - 01/07/2015, 14:02

Không chỉ xinh đẹp, nổi tiếng bởi danh xưng hot girl và sự nghiệp giải trí mà những cô nàng này còn có bảng điểm tốt nghiệp hay đại học khiến nhiều bạn trẻ phải “nghiêng mình” nể phục.

 

Dù tham gia vào khá nhiều những hoạt động giải trí như chụp ảnh mẫu, quay quảng cáo… nhưng Quỳnh Anh Shyn đã từng khiến nhiều bạn trẻ phải ngạc nhiên với tổng điểm tốt nghiệp của cô lên tới 35/40. Cô cựu học sinh trường THPT Phan Đình Phùng này đã xuất sắc đỗ tốt nghiệp loại giỏi, khiến cho nhiều người phải có cái nhìn khác về danh xưng hot girl.

Hiện nay, Quỳnh Anh Shyn ngoài các hoạt động nghệ thuật giải trí cô vẫn tiếp tục theo học tại trường ĐH FPT Hà Nội.

Hot girl Hà thành An Japan cũng là một trong số những gương mặt sở hữu bảng điểm vô cùng đáng nể. Khoảng thời gian học lớp 12, An Japan đã dừng mọi hoạt động giải trí để tập trung vào việc học tập của mình. Kết quả cuối năm học, tổng điểm tốt nghiệp của An Japan là 32,5/40 điểm.

Với tổng số điểm 31,5 khi quyết định thi vào khối H Đại Học, An Japan hiện đang theo học khoa tiếng Tây Ban Nha tại trường ĐH Hà Nội.

Trâm Anh là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Hà thành hiện nay. Trước đây, Trâm Anh từng nổi lên với cái tên “hot girl mặt mộc”, và cô càng được nhiều người biết đến hơn nữa sau khi chính thức công khai chuyện tình cảm với anh chàng ca sĩ tài năng Justa Tee.

Trâm Anh từng thi tốt nghiệp xuất sắc với tổng điểm lên tới 45,5/50. Cô cũng đã thi đỗ vào trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền với 22,5 điểm. Hiện nay, Trâm Anh còn đang là “cô chủ nhỏ” của một cửa hàng làm đẹp cho chính cô làm chủ.

Ngọc Quý là cái tên nổi tiếng được nhiều người biết đến trong làng người mẫu Việt Nam. Dù khá bận rộn với lịch làm việc nhưng Ngọc Quý vẫn khiến nhiều người khâm phục khi cô tốt nghiệp với tổng điểm lên tới 42 điểm.

Ngọc Quý cũng đã xuất sắc thi đậu vào ĐH Hoa Sen với số điểm 22,5. Hiện nay, Ngọc Quý đang theo học ngành Thiết kế Thời trang tại trường ĐH này.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất