Ngạc nhiên trước cô gái giảm 10 kg trong 15 ngày xinh như hot girl

Yan - 06/07/2015, 16:50

Vì có một thân hình mũm mĩm, cô gái luôn bị bạn bè trêu chọc và thiệt thòi nhiều thứ trong cuộc sống. Từ đó, cô quyết định thay đổi bản thân mình.

Nguyễn Hồng My sinh năm 1997, là học sinh trường THPT Thanh Bình – TP.HCM. Hồng My trước kia sở hữu một thân hình tròn trĩnh nên thường hay bị mọi người trêu chọc.


Ngày Hồng My còn sở hữu thân hình mập mạp.

Càng ngày Hồng My càng trở nên khép kín bản thân, tự ti và ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh. Hồng My chỉ có vài người bạn chơi với mình, chính môi trường và cuộc sống xunh quanh đã khiến cho quá trình học tập của Hồng My gặp ít nhiều khó khăn.

Hồng My chia sẻ: “Năm đó em còn niềng răng nên bạn bè chê bai em xấu xí, mập ú, em thành ra mặc cảm và tự ti. Những lúc đi mua đồ, muốn thử váy mà cảm thấy đau lòng vì không thể mặc vừa chiếc nào cả. Sau đó thì em quyết tâm giảm cân để chứng minh với mọi người rằng mình cũng có quyền được đẹp, mình cũng có thể mặc lên người những bộ đồ xinh đẹp như những cô gái khác”.


Hồng My sau khi giảm cân thành công.

Lúc đầu, do không hiểu biết nên Hồng My đã nhịn ăn để mong muốn có thể giảm cân. Nhưng vì không chịu ăn uống gì nên cơ thể thiếu chất, Hồng My đã phải nhập viện để điều trị.

Sau khi gia đình biết được mong muốn của cô con gái, mẹ của Hồng My đã đưa cô đến gặp bác sĩ để có những tư vấn tốt nhất. Cũng bắt đầu từ đây, Hồng My bước vào thời gian giảm cân với quá trình khoa học và nghiêm ngặt mà bác sĩ đưa ra.

Hồng My tâm sự: “Chỉ cần nghĩ lại khoảng thời gian đó là em cảm giác như một cơn ác mộng. Lúc nào em cũng có cảm giác thèm ăn, dù cho ăn bao nhiêu thì vẫn thấy không có đủ. Một phần do đi tập về mệt mỏi, một phần vì em không thích ăn rau nên nhiều lúc cảm thấy vô cùng bất lực và muốn bỏ cuộc.

Nhưng cũng nhờ sự động viên của gia đình, huấn luyện viên và cả chính mong muốn thay đổi bản thân mình nên em cứ luôn tự nhủ rằng 'cố lên My ơi, mày làm được mà'".

Chỉ nửa tháng sau khi tập luyện, cố gắng không ngừng thì Hồng My đã giảm từ 55kg xuống còn 45kg. Mọi người đều cảm thấy vô cùng bất ngờ trước sự thay đổi “lột xác” này của Hồng My.

Hiện nay, Hồng My vẫn kiên trì hàng ngày luyện tập thể thao và ăn uống theo chế độ hợp lý. Cô luôn muốn mình có một thân hình đẹp hơn nữa. Sau khi thay đổi bản thân, biến thành một cô gái xinh xắn và thon gọn thì Hồng My nhận được nhiều lời mời làm người mẫu ảnh cho cửa hàng thời trang.

Nhiều người cho rằng nhịn ăn sẽ là phương pháp giảm cân hữu hiệu, nhưng sự thực thì việc này khiến cho bạn gặp nhiều vấn đề nguy hiểm về sức khỏe, như thiếu sức sống, thiếu chất, chóng mặt. Do vậy, cách tốt nhất bạn hãy đến gặp bác sĩ để được tư vấn một cách hiệu quả nhất.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất