Tranh cãi vì bằng chứng thẩm mỹ ở Hàn của Lưu Diệc Phi

Zing - 22/10/2015, 20:43

Dư luận Trung Quốc cho rằng, tin tức thần tiên tỷ tỷ sang Hàn Quốc dao kéo là sai sự thật.

Trang BackChina ngày 22/10 đưa tin về nghi vấn Lưu Diệc Phi phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Theo đó, cách đây vài ngày, nữ diễn viên sinh năm 1987 bí mật sang Hàn để trùng tu nhan sắc. Người tiến hành chỉnh sửa cho người đẹp là chuyên gia nổi tiếng trong ngành, từng giúp đỡ nhiều nghệ sĩ hàng đầu như Lee Bo Young, Trương Vũ Kỳ, Lý Thần.

Bằng chứng là tấm ảnh chụp màn hình bị cho thiếu căn cứ.

Tấm ảnh chụp màn hình máy tính của bác sĩ thẩm mỹ ở Hàn Quốc đưa ra nghi vấn Lưu Diệc Phi dao kéo.

Bằng chứng đưa ra là hình ảnh chụp từ máy tính một bác sĩ thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ ở Seoul. Qua đó, mọi người có thể nhận ra gương mặt Lưu Diệc Phi.

Hình ảnh trước và sau của bạn gái Song Seung Hun cũng bị mang ra làm bằng chứng so sánh. Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng đây chỉ là tin đồn. Nhiều ý kiến đánh giá chỉ với tấm ảnh không thể là cơ sở khẳng định Lưu Diệc Phi thẩm mỹ.

Gương mặt đẹp từ năm 15 tuổi của Lưu Diệc Phi.

Gương mặt đẹp từ năm 15 tuổi của Lưu Diệc Phi.

Thêm vào đó, nữ diễn viên cách đây ít ngày sang Hàn với mục đích chúc mừng sinh nhật bạn trai - tài tử Song Seung Hun.

Lưu Diệc Phi là con gái của giáo sư An Thiếu Khang và nghệ sĩ múa có tiếng Lưu Hiểu Lợi. Từ thời thơ bé, cô gái nhỏ bộc lộ tố chất minh tinh. Giữa những người bạn cùng trang lứa, cô bé Lưu Diệc Phi luôn nổi bật. Từ khi còn học mẫu giáo, cô thường xuyên có mặt trên sân khấu thiếu nhi.

"Hình ảnh từ bé đến năm 15 tuổi cho thấy, Lưu Diệc Phi không có sự khác biệt so với hiện nay. Đây là tin tức sai sự thật" - một cư dân mạng bình luận.

Cô thuộc Top sao nữ đẹp tự nhiên.

Cô thuộc top sao nữ đẹp tự nhiên.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất