Cặp đôi Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi chuẩn bị kết hôn?

Kênh 14 - 15/10/2015, 19:07

Sau đám cưới Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby, vừa xuất hiện tin đồn cặp đôi Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi cũng chuẩn bị kết hôn.

Mặc dù cách đây hai tháng, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã một lần phủ nhận tin đồn kết hôn, nhưng diễn biến gần đây cho thấy nhiều dấu hiệu họ đã sẵn sàng làm đám cưới.
 
Hôm qua (14/10), các trang báo mạng Trung Quốc đưa tin Song Seung Hun đã về thăm quê của Lưu Diệc Phi ở Vũ Hán, Trung Quốc để gặp gỡ gia đình. Chuyến đi diễn ra sau sự kiện họp báo phim "Tình yêu thứ ba" của cặp đôi. Song Seung Hun đã gặp mẹ Lưu Diệc Phi và đi uống trà, điều này đã khiến rất nhiều cư dân mạng đoán rằng Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đang chuẩn bị cho kế hoạch hôn nhân.
 

151015starldp1-3d92d

Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi
 
151015starldp7-35a0d

Song Seung Hun gặp mẹ Lưu Diệc Phi

Các trang báo Trung Quốc đưa tin: "Dường như đây không phải lần đầu tiên mẹ Lưu Diệc Phi gặp anh ấy. Họ trò chuyện như thể đã gặp nhau từ trước cách đây không lâu".
 
Báo Sina cho hay, phía công ty quản lý của Song Seung Hun hoàn toàn không biết việc Song Seung Hun cùng Lưu Diệc Phi gặp mặt mẹ của cô.
 
Một người trong công ty quản lí của Song Seung Hun trả lời về chuyện gặp mặt giữa Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi cùng mẹ cô rằng, do đây là việc riêng của anh nên công ty hoàn toàn không biết. Khi được hỏi về việc hai người họ liệu có tiến tới hôn nhân, người này trả lời: "Về chuyện kết hôn của hai người, chúng tôi càng không nắm bắt được thông tin gì cả".
 
Bên cạnh đó, Sina cũng vừa đăng tải những hình ảnh gần đây khi Lưu Diệc Phi cùng mẹ về Bắc Kinh, không có bạn trai Song Seung Hun đi cùng, nhưng có vẻ tâm trạng của Lưu Diệc Phi vẫn rất vui vẻ, gương mặt cho thấy sự tươi tắn của cô gái đắm chìm trong tình yêu.
 

151015starldp4-162a8

 

151015starldp5-162a8

 

151015starldp6-162a8

Lưu Diệc Phi cùng mẹ ở sân bay

 

Nguồn: Sina, allkpop

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất