Diễn "cảnh nóng", Diệc Phi và Song Seung Hun vẫn thất bại trước Triệu Vy

Go News - 26/09/2015, 19:05

Trong ngày đầu tiên công chiếu , thống kê cho thấy doanh thu phòng vé "Lạc lối ở Hong Kong" vượt xa con số mà "Tình yêu thứ ba" thu về.

Ngày 25/9, hai dự án phim được mong chờ - Lạc lối ở Hong Kong do Triệu Vy, Từ Tranh đóng chính và Tình yêu thứ ba với sự diễn xuất của Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi chính thức công chiếu. Kết quả, sau ngày đầu tiên, Triệu Vy được dịp nở mũi khi đại phá doanh thu phòng vé toàn Trung Quốc.

Theo QQ, Lạc lối ở Hong Kong dẫn đầu về doanh thu trong các bộ phim nội địa, đạt mốc 222 triệu NDT, vượt xa con số kỷ lục 180 triệu NDT trước đó của phim Bắt tiểu yêu.

Lưu Diệc Phi Song Seung Hun thất bại ê chề trước Triệu Vy

Triệu Vy và Từ Tranh thắng lớn, lập kỷ lục doanh thu toàn Trung Quốc.

Không chỉ thế, với con số này, phim chỉ xếp sau kỷ lục do Fast & Furious 7 nắm giữ (346 triệu NDT), và xếp trên cả The Avengers 2 (186 triệu NDT). Đạo diễn Từ Tranh tuyên bố anh hy vọng phim sẽ vượt qua mốc 1 tỷ NDT doanh thu phòng vé toàn quốc. Triệu Vy chia sẻ cô hạnh phúc với kết quả bất ngờ này.

Trong khi đó, Tình yêu thứ ba mặc dù xếp thứ hai trong các bộ phim nội địa vào ngày 25/9 nhưng con số thu về không đáng kể. Phim đạt mốc 17,2 triệu NDT, kém rất xa so với Lạc lối ở Hong Kong.

Lưu Diệc Phi Song Seung Hun thất bại ê chề trước Triệu Vy

Phim có cảnh nóng của Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun không thành công khi ra mắt.

Sina cho biết, hầu hết các điểm chiếu Tình yêu thứ ba đều kín khách nhưng lượng rạp công chiếu phim này không nhiều. Họ không mặn mà với một dự án lãng mạn lại có kết thúc khó đoán trong dịp Tết Trung thu. Vì thế, doanh thu phòng vé không khả quan như kỳ vọng.

Tuy nhiên, nhiều đồng nghiệp trên mạng đánh giá Tình yêu thứ ba là bộ phim đáng xem, diễn xuất của Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đạt tầm “diễn mà như không”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất