Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun ôm hôn nóng bỏng, nhử fan đến rạp

Màn Ảnh Sân Khấu - 26/09/2015, 10:02

Đoạn clip cảnh nóng giữa hai người chắc chắn sẽ thu hút được một lượng khán giả không nhỏ tới rạp xem phim.

Hôm qua, bộ phim “Tình yêu thứ ba” do Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đóng vai chính đã ra mắt ở Trung Quốc. Để “nhử"khán giả đến xem, đoàn làm phim cũng đã công bố một đoạn tình cảm nóng bỏng giữa hai người trong phim và ngay lập tức gây bão trên mạng.

Trong đoạn video dài hơn 1 phút là tổng hợp một loạt các nụ hôn nóng bỏng giữa Lâm Khải Chính (Song Seung Hun) và Trâu Vũ (Lưu Diệc Phi) hôn nhau say đắm. Dù chỉ là những cảnh “dạo đầu”, không ai có thể phủ nhận Song Seung Hun đã “lên trình” từ khi đóng “Human Addiction” năm ngoái.

“Tình yêu thứ ba” được coi là tác phẩm đánh dấu tình yêu của “thần tiên tỷ tỷ” và mỹ nam xứ Hàn mới được công khai cách đây không lâu và cũng được đánh giá là bộ phim nóng nhất của Lưu Diệc Phi từ khi vào nghề. Thậm chí, "Tình yêu thứ ba" còn được ví như "50 sắc thái" phiên bản Châu Á. Trailer trước đó đã khiến khán giả “sốt” thì thậm chí với đoạn video mới được tung ra này còn làm người xem “nhìn không chớp mắt”.

“Tình yêu thứ ba” là một bộ phim điện ảnh dựa trên tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Tự Do Hành Tẩu đã được xuất bản tại Việt Nam. Phim kể về chuyện tình trắc trở giữa cô nàng luật sư khả ái Trâu Vũ và đại gia đã có hôn thê Lâm Khải Chính.

Theo nguyên tác, cặp đôi đã chia tay trong nước mắt vì lý tưởng sự nghiệp của Lâm Khải Chính cũng như ám ảnh về cái chết của em gái Trâu Vũ. Tuy nhiên, khán giả vẫn mong chờ một cái kết thực sự sẽ có trên màn ảnh.

Thiên Thanh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất