Trần Vỹ Đình - Thái Trác Nghiên chấm dứt mối tình chị em sau 5 năm hẹn hò

Kênh 14 - 20/09/2015, 13:41

Cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ đường ai nấy đi khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Gần đây, làng giải trí Hoa ngữ thời gian ngập tràn những thông tin hẹn hò của các cặp đôi. Tuy nhiên, một thông tin khiến nhiều người nuối tiếc là việc cặp đôi Trần Vỹ Đình - Thái Trác Nghiên (cựu thành viên nhóm Twins) vừa tuyên bố họ đã "đường ai nấy đi" sau 5 năm gắn bó. Trên trang Weibo, cụm từ "Trần Vỹ Đình - A Sa xác nhận chia tay" đứng thứ hai trong top tìm kiếm nhiều nhất.

Trần Vỹ Đình và Thái Trác Nghiên tuyên bố chia tay sau 5 năm hẹn hò

Cách đây vài giờ, trên Weibo của Trần Vỹ Đình đăng tải một bài viết ngắn có nhan đề "Gửi các bạn" thu hút sự chú ý của netizen. Nội dung bài viết như sau: 

"Gửi các bạn!

Mỗi nghệ sĩ đều hy vọng nỗ lực của bản thân sẽ được mọi người quan tâm. Tuy nhiên tiêu điểm vẫn chỉ là đời sống tình cảm cá nhân, mỗi ngày đều dùng câu nói "làm trong ngành giải trí, ăn mặn phải chịu khát nước" để tự an ủi mình, nhưng lâu dần những điều này trở thành một áp lực vô hình, muốn giải thích nhưng lại cảm thấy không cần thiết phải đi giải thích, muốn phản bác nhưng lại không muốn đem chuyện này làm lớn lên, trở thành một chuyện khác. Nhưng nếu cứ giữ im lặng mãi lại chỉ nhận được tổn thương, bị hiểu lầm với hàng loạt "tội danh" lớn nhỏ. Từng thử qua cách giữ vững lập trường của mình, từng thử qua cách không quan tâm đến ánh mắt của người khác mà chỉ tận hưởng cuộc sống của mình, cảm thấy thế giới này chỉ cần có tình yêu là có thể bỏ qua được mọi khó khăn. Tuy nhiên, những suy nghĩ này có thể là quá tham lam, quá mơ mộng, hoặc có thể đây chính là thực tại, hoặc cũng có thể đây chính là ông trời đang thử thách chúng tôi, chỉ trách nội tâm của bản thân thì ra không mạnh mẽ như bên ngoài, tình yêu của chúng tôi cũng không bền vững như trong tưởng tượng.

Cho nên chúng tôi quyết định chia tay bằng cách hòa bình nhất, dùng trái tim chân thành nhất chúc phúc cho đối phương có thể tiếp tục vì ước mơ của bản thân, đồng thời cũng để cho tình cảm này dừng lại tại một hồi ức tốt đẹp nhất".

Chỉ 5 phút sau, Thái Trác Nghiên cũng đã cho đăng tải một bài viết ngắn, nội dung giống với bài viết của Trần Vỹ Đình, nhưng tiêu đề thay đổi là "Gửi tới những người bạn quan tâm tới chúng tôi".

Trần Vỹ Đình đăng tải bài viết trước, sau đó Thái Trác Nghiên đăng bài 

Ngày 20/10/2010, Trần Vỹ Đình và Thái Trác Nghiên công khai tình cảm, tuy  nhiên trong 5 năm qua, cặp đôi chịu phải vô số áp lực từ dư luận, nhất là vào thời điểm cặp đôi công khai tình cảm cũng là lúc Thái Trác Nghiên ly hôn với chồng cũ, sự nghiệp của Thái Trác Nghiên và Trần Vỹ Đình cũng khác xa nhau. 

Thái Trác Nghiên và Trần Vỹ Đình ngay từ khi mới yêu nhau đã vấp phải làn sóng phản đối từ người hâm mộ, một phần vì Trác Nghiên hơn Vỹ Đình 3 tuổi
 
Sự nghiệp của hai người lúc đó cũng có sự chênh lệch, Thái Trác Nghiên luôn có chỗ đứng trong lòng khán giả, còn Trần Vỹ Đình khi đó vẫn chưa thực sự nổi danh và gặt hái nhiều thành công
 

Tuy nhiên cả hai người vẫn quyết định gắn bó với nhau

Sau đó, Trần Vỹ Đình chuyển sang thị trường Đại Lục phát triển sự nghiệp, nhận được sự quan tâm chú ý của nhiều người hâm mộ khi tham gia vào dự án điện ảnh "Cổ kiếm kỳ đàm" với vai diễn Lăng Việt, sự nghiệp vì thế cũng "lên như diều gặp gió". Trong danh sách xếp hạng những người nổi tiếng nhất Trung Quốc của năm nay, Trần Vỹ Đình xếp hạng thứ 70, trong khi A Sa xếp hạng thứ 95. Việc công tác tại hai thị trường khác nhau, cộng thêm với áp lực của dư luận khiến cho tình cảm của đôi bên sứt mẻ ít nhiều. Không chỉ vậy, Trần Vỹ Đình còn dính vào nghi án hẹn hò với bạn diễn Triệu Lệ Dĩnh khi cả hai có những cử chỉ ngọt ngào trong khi quay "Thục Sơn kỳ hiệp". "Cặp đôi chị em" cũng bị báo chí đồn thổi chia tay tay nhau không biết bao nhiêu lần, tuy  nhiên cả hai đều phủ nhận. 

Trần Vỹ Đình chuyển hướng sang Đại Lục, nhận được sự quan tâm chú ý và sở hữu khối lượng fan khổng lồ
 
 
Trong lúc này, Trần Vỹ Đình cũng dính nghi án có tình cảm đặc biệt với Triệu Lệ Dĩnh
 
Nhiều lần, báo chí đưa tin "cặp đôi chị em" chia tay nhau, nhưng cả hai lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, tình cảm của hai người cuối cùng cũng đã "đường ai nấy đi" sau bao áp lực
 
Nguồn: Weibo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất