Triệu Lệ Dĩnh làm tan vỡ mối tình Thái Trác Nghiên - Trần Vỹ Đình

Yan - 15/05/2015, 21:34

Theo tin tức, vì say đắm Triệu Lệ Dĩnh nên Trần Vỹ Đình chia tay người tình hơn tuổi.

Tân Hoa Xã đưa tin, Thái Trác NghiênTrần Vỹ Đình vốn là cặp đôi chị em  đáng ngưỡng mộ. Họ hẹn hò từ năm 2010 và thậm chí dự định đám cưới. Nhưng sau khi Vỹ Đình sang Đại lục phát triển sự nghiệp, tình cảm hai người đã thay đổi.


Trần Vỹ Đình -Triệu Lệ Dĩnh

Hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong phim Thiên sơn kỳ hiệp, tài tử họ Trần đã nảy sinh tình ý với bạn diễn. Theo miêu tả, trên phim trường, họ thường bày tỏ tình cảm thân thiết với nhau. Một cảnh hôn khá đơn giản nhưng không hiểu vì lý do gì họ quay đi quay lại đến hơn ba tiếng đồng hồ.

Triệu Lệ Dĩnh lại vừa chia tay Trần Hiểu nên cô sớm đón nhận tình cảm mới với Trần Vỹ Đình. Về phía Thái Trác Nghiên, sau khi bạn trai sang Đại lục, cô cũng dần xác định việc chia tay. Trong dịp năm mới, cô cùng đón xuân với Chung Hân Đồng thay vì người yêu.

Trước thông tin chia tay, đại diện của Thái Trác Nghiên cho biết: “Chuyện hẹn hò của hai người họ là từ lâu rồi. Chẳng phải ngày một ngày hai, họ tốt với nhau là được. Mọi người đừng chú ý việc người khác”. Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận việc đang yêu đồng nghiệp nam. Cô hoàn toàn bất ngờ khi có tin đồn nảy sinh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất