Trấn Thành: Từ con số 0 đến giải "Ấn tượng VTV" bất ngờ

Người đưa tin - 08/09/2015, 09:55

Tối 6/9 là ngày không thể quên với Trấn Thành khi anh chính thức đoạt hai giải “MC ấn tượng” và “Nghệ sĩ hài ấn tượng”, một điều ít người thành công khi làm tốt ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nếu như không ít lần Trấn Thành làm khán giả truyền hình rơi nước mắt bởi những câu chuyện hậu trường xúc động mà anh chia sẻ về các thí sinh So you think You can dance hay những lần khán giả khóc theo Trấn Thành khi anh bày tỏ xúc động, thì cũng ngần ấy lần, thậm chí nhiều hơn khán giả cười ra nước mắt trước tài diễn xuất của mình.

 - Ảnh 1

Trấn Thành xúc động khi đoạt cúp đúp VTV Awards 2015

Với chương trình “Bí mật đêm chủ nhật” phát sóng trên kênh VTV một lần nữa tạo ra làn sóng yêu mến Trấn Thành đặc biệt. Tất nhiên, thành công của Trấn Thành xuất phát từ sự nỗ lực nghiêm túc với nghề, đến sự phối hợp cùng bạn diễn và đặc biệt hơn cả là lượng fan khổng lồ mà Trấn Thành đang có.

Trên fanpage chính thức của mình, con số fan của MC Trấn Thành đang có gần 8 triệu fan, một con số đáng mơ ước của nghệ sĩ Việt Nam. Chính vì vậy, những giải thưởng bình chọn Trấn Thành có nhiều ưu thế khi có nhiều fan ủng hộ. Đương nhiên, lượng fan có được của Trấn Thành ngày hôm nay, chính anh cũng đã đánh đổi bằng mồ hôi và nước mắt.

 - Ảnh 2

Hai chiếc cúp của Trấn Thành - bảo chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của anh.

 

Chưa bao giờ trong sự nghiệp nghệ thuật của mình lại có được thành công nhân đôi như vậy.

Thật không thể tin nổi! Đối với Trấn Thành việc nhận được một giải người dẫn chương trình ấn tượng đã là một thành công rất lớn. Niềm vui chưa dứt thì được báo tin nhận luôn cả giải diễn viên hài ấn tượng. Thật sự lúc đó không tin vào tai mình nữa. Vì với Thành, tất cả những người trong bảng đề cử đều là những bậc anh chị và đối thủ nặng ký.

Thành nghĩ việc mình nhận giải lần này thật sự là một điều quá may mắn! Vì Thành tin chắc rất nhiều những fan hâm mộ của những đề cử còn lại vẫn luôn luôn ở đấy để bình chọn cho thần tượng của mình. Họ thực sự là những đối thủ quá tài giỏi mà thành luôn luôn tỏ lòng kính nể: anh Hoài Linh, chị Việt Hương và cả Trường Giang. Họ đều rất xứng đáng với giải thưởng này.

May mắn lần này đã mỉm cười với Thành là nhờ vào sự nhiệt tâm của những khán giả đã yêu thương Trấn Thành biết lâu nay, qua các chương trình truyền hình, tiểu phẩm hài, sân khấu và fanpage! Thành thực lòng biết ơn họ sâu sắc vì đã quá nhiệt tình trong việc.... nhắn tin bình chọn.” Trấn Thành chia sẻ về thành công khi đoạt cúp đúp, anh cũng không quên dành nhiều lời khen cho các đồng nghiệp còn lại.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Trấn Thành vừa chọc cười có khi làm khán giả rơi nước mắt

Miệt mài làm việc, chạy show và “chiếm sóng” truyền hình từ các tiểu phẩm hài đến vai trò giám khảo rồi tất bật tại phim trường điện ảnh, Trấn Thành minh chứng cho nổ lực không ngừng của mình. Hiện tại, khi nhắc tới Trấn Thành thật khó có thể gọi chính xác anh là “nghệ sĩ hài” hay “MC” thậm chí “ca sĩ”, “diễn viên” bởi ở vai trò nào anh cũng để lại nhiều dấu ấn. Khán giả vẫn đang cần ở Trấn Thành một sự lột xác mạnh mẽ, là người đi tiên phong phá vỡ định kiến “tiểu phẩm hài đang nhảm hóa” để xây dựng nhiều tiết mục giải trí mang lại nhiều thông điệp cuộc sống bằng những tiếng cười giá trị nhất.

Anh Bằng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất