Trấn Thành "nhái lố" Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả "hoang mang"

Kênh 14 - 24/07/2019, 01:17

Phần thị phạm của giám khảo Trấn Thành trong tập 9 "Ca sĩ thần tượng 2019" tiếp tục khiến người xem không nhịn được cười.

Tập 9 "Ca sĩ thần tượng 2019" vừa lên sóng THVL1 vào tối qua (23/7).

Trấn Thành nhái lố Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả hoang mang - Ảnh 1.

MC Khả Như - Minh Xù cùng các giám khảo Trấn Thành - Cẩm Ly - Hoàng Nhật Nam

Sau phần trình diễn của hai thí sinh Tuấn Phong và Lê Vân với liên khúc "Giây phút chia xa - Nỗi nhớ dịu êm", các giám khảo đã có nhiều nhận xét tích cực và những lời có cánh dành cho cả hai thí sinh. Với riêng Tuấn Phong, Trấn Thành vẫn đánh giá cao tài năng của anh nhưng lưu ý về cách chọn bài làm sao thể hiện được hoàn toàn đúng chất của "ông hoàng nhạc Việt".

Trấn Thành nhái lố Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả hoang mang - Ảnh 2.

 

Và để minh họa cho phần nhận xét của mình, Trấn Thành lại lên sân khấu làm "thánh thị phạm" như mọi khi, song ca cùng Tuấn Phong ca khúc "Bạc phận". Nếu Tuấn Phong "sao y bản chính" thì Trấn Thành có phần làm lố từ biểu cảm, cách nhún nhảy và những động tác của Đàm Vĩnh Hưng. Lố đến nỗi người bạn thân thiết của Mr.Đàm là ca sĩ Cẩm Ly cũng hoang mang, ôm bụng cười. Giải thích cho màn làm lố của mình, Trấn Thành cho biết: "Tôi là người nghệ sĩ mang đến tiếng cười cho khán giả, tôi không chỉ làm anh Đàm mà còn làm những nghệ sĩ khác. Tôi phải tìm những điểm này điểm kia của họ để làm sao cho nó thú vị nhất. Còn các bạn, các bạn chỉ giả có một người thì các bạn phải làm sao cho giống nhất. Còn tôi chỉ làm vui thôi".

Trấn Thành nhái lố Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả hoang mang - Ảnh 3.

 

Tuy nhiên, với ca khúc "Nỗi nhớ dịu êm", một ca khúc mà Đàm Vĩnh Hưng ít khi hát thì cách thể hiện của Tuấn Phong khiến giám khảo và khán giả tin rằng nếu Mr.Đàm hát, anh cũng sẽ hát như vậy. Nhờ điểm cộng đó mà Tuấn Phong vẫn giành được 3 chọn từ giám khảo và chắc suất đi tiếp vào vòng trong.

Với riêng Lê Vân, Trấn Thành nhận xét anh có sự tiến bộ rất nhiều và đêm nay là đêm thể hiện đúng tinh thần của anh Hai - Lam Trường. Tuy nhiên, giám khảo Cẩm Ly lại cho rằng đêm nay chưa phải là đêm xuất sắc nhất của Lê Vân và anh thiếu đi những cái ngân rung quen thuộc của bản gốc.

Trấn Thành nhái lố Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả hoang mang - Ảnh 4.

 

Tạo được nhiều cảm xúc cho giám khảo và khán giả như phần trình diễn của Thanh Hiền – Trường Dũng. Hai thí sinh tái hiện hình ảnh cặp đôi vàng trên các sân khấu ca nhạc Như Quỳnh – Trường Vũ với ca khúc "Thao thức vì em". Thanh Hiền phong độ không ổn định khi đêm thi này cô mất hết đi những đặc trưng của danh ca Như Quỳnh. Trường Dũng được khen vì sự tiến bộ qua từng đêm thi, dù chưa hoàn toàn giống với thần tượng của mình nhưng sự nỗ lực của thí sinh đã được ghi nhận.

Ca sĩ thần tượng: "Thao thức vì em" - Thanh Hiền & Trường Dũng

Trấn Thành nhái lố Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả hoang mang - Ảnh 6.

 

Thu Ngân – Nam Ánh kết hợp với nhau trong "Sẽ có người cần anh" làm người nghe phải thổn thức với hình ảnh Hương Tràm – Bùi Anh Tuấn trên sân khấu. Đây là 2 giọng ca được đánh giá khá tốt của mùa năm nay nhưng vẫn có những vấn đề về cách phát âm, nhả chữ đặc trưng của thần tượng. Bản gốc của ca khúc cũng quá quen thuộc với hai giọng ca Hương Tràm và Cao Thái Sơn, đây cũng là điểm khó khăn cho Nam Ánh khi tưởng tượng hình ảnh Bùi Anh Tuấn để hát.

"Tụi em hát đôi rất tình, rất hòa quyện, rất mượt. Đó là điều mà chị ghi nhận" – Cẩm Ly dành lời khen cho cặp đôi. Tuy nhiên, với Thu Ngân, nữ ca sĩ cho rằng bị lệch sang Mỹ Tâm và cần phải nghiên cứu lại kỹ thần tượng của mình. Trấn Thành cùng quan điểm: "Hai bạn là những giọng hát đẹp, hát rất hay nhưng để mà nói hóa thân giống thần tượng thì hai bạn trớt quớt. Thu Ngân thì vài câu được, vài câu không, nghe không giống Tràm. Còn Nam Ánh thì tôi thông cảm là bạn không có bản nào để tham khảo nhưng mà bạn quên mất những chữ ký trong cách hát của Tuấn".

Ca sĩ thần tượng: "Sẽ có người cần anh" - Thu Ngân & Nam Ánh

Trấn Thành nhái lố Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả hoang mang - Ảnh 8.

 

Hai thí sinh Tuấn Minh và Quang Nghị cũng một phần kết hợp đầy thú vị với liên khúc "Lỡ yêu – Những lời này cho em". Một Tuấn Minh tràn đầy năng lượng và tinh thần của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn và một Đan Nguyên da diết tình cảm qua sự hóa thân của Quang Nghị khiến các giám khảo liên tục gật gù, dành nhiều lời khen dù phần trình diễn chưa kết thúc. "Cả hai người hát tình cảm, hát có chữ ký, hát chinh phục người nghe. Hai bạn hơi thiếu sự tự tin nhưng tôi nói thật đây là một màn trình diễn hoàn hảo" – Trấn Thành tán thưởng phần trình diễn cả hai.

Trấn Thành nhái lố Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả hoang mang - Ảnh 9.

 

Khép lại hai đêm thi của vòng Đối kháng, những gương mặt đi tiếp gồm: Lê Trang, Tuấn Phong, Nhã Thanh, Quang Nghị, Trọng Vương, Tuấn Minh, Quang Anh, Thanh Hiền. Thu Ngân giành được "vé vớt" tiếp tục vào vòng trong và thể hiện tài năng của mình.

Ảnh: Trần Huy Tuấn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất