Trấn Thành, Dương Khắc Linh phát ngôn gây bão TV Show

Kênh 14 - 12/04/2016, 10:55

Tuần qua, 2 giám khảo Trấn Thành, Dương Khắc Linh đã có những câu nói khiến khán giả truyền hình "không thể bỏ ngoài tai" trong các show thực tế.

Trấn Thành nói nhầm tai hại trên "Vietnam's Got Talent"

 

Bán kết 5 "Vietnam's Got Talent 2016" đã xác định được 2 cái tên tiếp theo bước vào vòng Chung kết là Nguyễn Ngọc Hải – tài năng nhảy "bẻ xương" gây sốt vòng loại sân khấu Hà Nội và nút vàng của giám khảo Thanh Lam – dàn hợp xướng công giáo trẻ Hà Nội. 5 tiết mục xuất sắc khác đã tham gia trình diễn gồm có: nhóm nhạc gia đình P4 với 4 thành viên đến từ Philippines, thí sinh Nguyễn Bạch Mỹ Linh hát tân cổ giao duyên, cô bé Lê Thị Bích Ngọc với tài năng nhảy belly dance, ảo thuật vòng đến từ anh chàng Hoàng Minh và ảo thuật gia với chim bồ câu ấn tượng – Nguyễn Anh Tú.

Đêm thi còn chứng kiến sự cố của giám khảo Trấn Thành khi nói nhầm "dàn giao hưởng hợp xướng" thành "dàn giao hợp hưởng xướng" khiến nhiều người cảm thấy chưa hài lòng.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

Dương Khắc Linh bông đùa về Sơn Tùng tại "X-Factor"

Tập 2 Vòng Hội ngộ "X-Factor Việt Nam - Nhân tố bí ẩn 2016" khiến khán giả chú ý với màn chọc vui Sơn Tùng giỏi bắt chước Big Bang của giám khảo Dương Khắc Linh. Đêm thi để lại nhiều ấn tượng cho khán giả với Nhật Tuấn - chàng trai hát và rap tiếng Hàn cực chất qua ca khúc "Bang Bang Bang", "Bi Rain Việt Nam" - Minh Dũng với âm nhạc Ngô Thụy Miên, chàng học trò Mỹ Tâm - Hoàng Phong, nhóm The Wings với các chàng sinh viên Đại học Hàng hải điển trai, mạnh mẽ...

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

Đăng Hoàng - Thùy Anh bị loại vì hình phạt bất ngờ tại "Cuộc đua kỳ thú"

Tập 2 "Cuộc đua kỳ thú 2016" là hành trình của 10 đội chơi đến Tú Lệ - Yên Bái. Sau thử thách tìm dấu hiệu chương trình trong làng, các đội chơi đến với Vượt rào "Ai thích đung đưa?" cùng thử thách đu dây qua gầm cầu để lấy mật thư. Lựa chọn kép chặng này là nấu 4 ống cơm lam và tạo hình con trâu bằng rơm. Ngay sau đó các đội chơi tìm đến nhà trưởng thôn, nhận mật thư và thực hiện thử thách đi xách 2 xô nước nóng. Dù không về đích cuối cùng nhưng do thất bại thử thách xách nước, đội Vàng đã bị phạt tận 30 phút, trở thành cái tên đầu tiên dừng bước.

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

"Siêu nhân" thuộc thế giới thứ 3 gây xúc động tại "Người bí ẩn"

Tập 3 "Người bí ẩn 2016" là trận đối đầu giữa đội nhà và đội khách: Noo Phước Thịnh - Thúy Vân. Với tỉ số chung cuộc 4-2, đội khách đã là những người chiến thắng sau 5 vòng đoán: Ai là nhà thiết kế thời trang?, Ai là người có trái tim nằm bên phải?, Ai là ảo thuật gia với cát?, Ai là nghệ sĩ hát bội? và đặc biệt là thử thách Ai là người có thể đội xe máy lên đầu? - vòng thi khiến khán giả rưng rưng trước hoàn cảnh của Tú Tú, một bạn thuộc thế giới thứ 3.

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

 

 

Jennifer Phạm dẫn đầu bình chọn ở Bán kết 2 "Bước nhảy hoàn vũ"

"Bước nhảy hoàn vũ 2016" đã bước vào đêm Bán kết 2 - "Vietnam Cup Showdance Championship" với sự cọ xát của top 3 chung cuộc cùng các vũ công quốc tế. Sau khi Hồng Quế bất ngờ rút lui do chấn thương, S.T, Jennifer Phạm, Khánh My tiếp tục quyết tâm trình diễn để tranh ngôi vị Quán quân. Kết thúc đêm liveshow, Jennifer Phạm dẫn đầu bình chọn khán giả, cặp đôi vũ công Romania giành Quán quân "Vietnam Cup Showdance Championship".

 - Ảnh 15.

 

 - Ảnh 16.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất