Trấn Thành ‘dằn mặt’ Ngô Kiến Huy vì lời đùa mang hoạ cho Hari Won

blogtamsu.vn - 11/08/2016, 15:23

Trấn Thành nói thế này, đố Ngô Kiến Huy dám trêu Hari Won thêm 1 lần nữa.

Vào ngày hôm qua 10/8, Ngô Kiến Huy bất ngờ trở thành “kẻ tội đồ” trong mắt của Hari Won. Căn nguyên là do 1 dòng status mang tính chất trêu đùa, chọc ghẹo nữ ca sĩ của anh đã vô tình tố cáo người đẹp đi làm việc muộn, gây ảnh hưởng tới cả ekip. Sự việc càng nghiêm trọng khi Ngô Kiến Huy viết rằng “mấy tiếng trôi qua rồi, thất thoát cả tỷ đồng”??

Sau đó, giọng ca “Anh cứ đi đi” bị cư dân mạng nói chung và nữ ca sĩ Vy Oanh nói riêng lên tiếng chỉ trích. Tuy nhiên, đầu đuôi câu chuyện và tính xác thực vẫn là sự tò mò lớn đối với khán giả. Có thể nói, đây chính là 1 scandal “trên trời rơi xuống” của Hari Won.

Mới đây, Trấn Thành đã “ra tay” xử lý Ngô Kiến Huy thay bạn gái vì sự cố này đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới tiếng tăm của cô. “MC đắt show nhất Việt Nam” đăng 1 bức ảnh thân thiết của 2 người lên fanpage nhưng viết với giọng đầy “dọa nạt”: “Mày xạo hả Bắp!!! Giỡn nữa đi em!!!”.

Có lẽ, sau lần này Ngô Kiến Huy cũng phải lưu tâm hơn tới việc buông lời đùa giỡn trên mạng xã hội bởi rất có thể đó chính là xuất phát của mọi hiểu lầm. Bên cạnh đó, anh cùng những người bạn đều là nhân vật của công chúng nên mỗi phát ngôn càng phải cẩn trọng hơn nếu không muốn bị thị phi hỏi thăm.

Sau khi sự việc trở nên ồn ào, đích thân Ngô Kiến Huy đã đăng tải status và để lại bình luận nhằm tiết lộ về mối quan hệ “thật” giữa mình và Hari Won:

Ngô Kiến Huy và Hari Won thân thiết cả trong công việc lẫn cuộc sống thường ngày

Hình ảnh cho thấy thái độ hoàn toàn vui vẻ, bình thường của Hari Won sau khi tới trường quay và làm việc cùng “cậu bạn láu cá”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất