Tình cũ, tình mới đồng loạt lên tiếng bênh vực Hari Won

Afamily - 11/08/2016, 14:24

Sau khi Hari Won bị đồng nghiệp tố đi trễ, cả tình mới và tình cũ của cô đều đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Sau khi công khai tình cảm với Trấn Thành, sự nghiệp của Hari Won lên như diều gặp gió. Tuy nhiên song song với đó, cô cũng phải đối mặt với không ít thị phi. Mới đây, giọng ca Anh cứ đi đi tiếp tục vướng lùm xùm khi bị Ngô Kiến Huy tố đi trễ làm ảnh hưởng đến đoàn phim. Trong lúc dư luận vẫn còn đang xôn xao, thì Vy Oanh lại một lần nữa "đổ thêm dầu vào lửa" bằng cách công khai chỉ trích Hari Won trên trang cá nhân với cùng một lý do tương tự. Hơn thế nữa, trong những chia sẻ của mình, nữ ca sĩ Đồng xanh còn ám chỉ đàn em là người giả tạo, mắc bệnh ngôi sao giống bạn trai.

1

 
Trấn Thành "dằn mặt" Ngô Kiến Huy để bảo vệ Hari Won?

 

Khi scandal nổ ra, dư luận đặc biệt quan tâm đến động thái của Trấn Thành. Nhiều người tò mò muốn biết MC nổi tiếng sẽ xử lý ra sao khi bạn gái của mình bị đồng nghiệp chỉ trích. Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, vào tối qua (10/8), Trấn Thành đã lên tiếng trên trang cá nhân. Anh đăng tải hình ảnh chụp cùng Ngô Kiến Huy kèm theo một status với giọng điệu hài hước thường thấy: "Mày xạo hả Bắp! Giỡn nữa đi em!". Tuy không trực tiếp nhắc đến vụ việc của Hari Won song qua dòng trạng thái này, Trấn Thành dường như đang ngầm "cảnh cáo" Ngô Kiến Huy đừng "có đùa" với anh.

2

Hình ảnh Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân cùng đoạn status 

 

Không chỉ Trấn Thành, Tiến Đạt - tình cũ của Hari Won cũng đăng tải một đoạn status đầy ẩn ý. Trên trang cá nhân, rapper nổi tiếng viết: "Em ơi! Em nên hát bài mới của anh. Mới viết có chút xíu hà. Bài tên là Kệ... Chúng Nó". Dù Tiến Đạt viết tên Hari Won song nhiều người suy đoán nhân vật "Em” mà anh "bóng gió" nhắc đến rất có thể là Hari Won. Có vẻ như Tiến Đạt đang muốn nhắn nhủ với bạn gái cũ rằng hãy bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu và thị phi.

3

Không chỉ Trấn Thành, Tiến Đàn cũng lên tiếng sau khi Hari Won vướng scandal

 

Sau khi chia tay, Tiến Đạt và Hari Won vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Cả hai vẫn thường xuyên tương tác với nhau trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, Tiến Đạt cũng chia sẻ anh và bạn gái cũ thỉnh thoảng vấn gặp gỡ và đi ăn cùng nhau. Vì tình cảm gắn bó như nên việc Tiến Đạt bênh vực Hari Won là điều dễ hiểu. Tuy vậy lần này, nhiều người lại không đồng tình với cách rapper nổi tiếng bảo vệ bạn gái cũ. Một cư dân mạng bình luận: "Em nghĩ anh mới là người nên "kệ chúng nó". Một người khác cũng đồng tình với ý kiến này: "Đúng vậy, đúng thì bênh, sai phải sửa, thấy sai mà vẫn bênh là mù quáng".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất