Hari Won không mặc sexy diễn bar vì lý do tế nhị này

newsen.vn - 11/08/2016, 10:30

Đây cũng chính là lý do khiến Hari Won hiếm khi ăn mặc sexy để đi diễn ở bar.

Từ trước đến nay, rất nhiều người mặc định các ca sĩ khi trình diễn tại bar đều có phong cách khá sexy, lôi cuốn.

Bởi vậy, điều tiết lộ mới nhất của quản lý Hari Won và những đêm diễn ở bar của nữ ca sĩ này sẽ khiến rất nhiều người bất ngờ.

Theo chia sẻ của chị Đỗ Hoàng Vũ - quản lý hiện tại của Hari Won thì khi đi diễn ở bar, Hari Won "không dám mặc đồ sexy". Lý do "tế nhị" là vì khách đến xem cô biểu diễn chỉ toàn là "con nít".

 

"4 ngày, 4 quán bar khắp miền Trung mà tui tưởng cho bả đi lưu diễn các trường tiểu học. Tận mắt chứng kiến mới tin, quán bar nào có cô Hari Won diễn là quán đó chắc chắn có mấy bàn con nít, tui nhấn mạnh lại 1 lần nữa: con nít.  Cưng không chịu nổi, các cháu đòi bố mẹ dắt vô bar coi cô Hari diễn cho được. Bay lên tặng hoa, nhảy chung mới chịu.

 

Bởi vậy, làm gì làm, diễn quán bar cũng không dám cho bả mặt đồ sexy đâu. Toàn con nít thôi mà",  quản lý Hari Won viết.

 - Ảnh 1.

 

Thời gian này, Hari Won gặp phải rất nhiều scandal. Đối mặt với những điều tiếng đó, Hari Won thường lựa chọn cách im lặng. Và quản lý của cô chính là người đứng ra phân trần, giải thích hoặc nhận lỗi giúp nữ ca sĩ này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất