Trấn Thành, Chi Pu nể phục MC nhí 4 tuổi

Zing - 13/02/2017, 06:31

Cây hài dành nhiều lời khen ngợi sau khi nghe phần thuyết trình của cô bé Mộc Quế Anh trong tập 5 Biệt tài tí hon được phát sóng tối 12/2.

Tối 12/2, tập 5 chương trình Biệt tài tí hon tiếp tục được lên sóng với sự quay trở lại của hai khách mời là ca sĩ Quang Vinh – đội Trấn Thành và diễn viên Chi Pu – đội Mỹ Linh. Trong tập này, thí sinh nhí 4 tuổi có tên gọi đặc biệt là Thái Đại Mộc Quế Anh tạo ấn tượng với ban bình luận lẫn khán giả.

Trong  clip giới thiệu, cô bé thể hiện khả năng cắm hoa thuần thục. Điều này khiến ban bình luận “căng não” dự đoán tài năng thật của em. Sau khi cân nhắc, đội Trấn Thành chọn khả năng thuyết trình về hoa còn đội Mỹ Linh chọn tài năng dẫn chương trình.

Tran Thanh, Chi Pu ne phuc MC nhi 4 tuoi hinh anh 1

MC nhí 4 tuổi thể hiện khả năng dẫn dắt chương trình trôi chảy. Ảnh: ĐQ.

Đúng như diva dự đoán, cô bé xuất hiện trên sân khấu với tà áo dài duyên dáng và trổ tài làm MC giới thiệu về chương trình dân ca Nam bộ. Dù tuổi còn rất nhỏ nhưng Quế Anh dẫn lưu loát một chương trình dài mà không bị vấp hay quên lời. Không những vậy, cô bé còn có sự tương tác với hai đội bình luận trong quá trình dẫn khiến khán giả thích thú.

Sau phần thi, Trấn Thành chia sẻ anh rất nể phục và dành không ngớt lời khen cho Quế Anh. Ông xã Hari Won còn cho rằng cô bé chính là “Nam Bộ thu nhỏ”. Đồng tình, Chi Pu cũng bày tỏ sự khâm phục trước tài năng nhí.

Để chiêu dụ thí sinh nhí về đội, Trấn Thành không ngần ngại ngồi bệt xuống sân khấu. Ngay sau lời thuyết phục của A Xìn, thí sinh nhí lựa chọn về đội danh hài mặc cho đội Mỹ Linh và Chi Pu chưa đưa ra lời thuyết phục. Lúc này, Mỹ Linh “đá xéo” Trấn Thành nếu thất nghiệp hãy chuyển sang nghề bán nhà bán xe cho ba mẹ cô bé.

Tran Thanh, Chi Pu ne phuc MC nhi 4 tuoi hinh anh 2

Trấn Thành vui mừng khi chiêu dụ được tài năng nhí Mộc Quế Anh. Ảnh: ĐQ.

Trấn Thành sau đó còn khiến người xem phấn khích khi nhắn nhủ cô bé kêu gọi khán giả bình chọn cho mình để nhận được một chiếc xe.

Không quá bất ngờ khi “thần đồng MC” -  Quế Anh cũng là thí sinh có số phiều bầu cao nhất tập 5 nên giành được chiến thắng và bước vào vòng bán kết. Điều này đồng nghĩa với việc đội Trấn Thành – Quang Vinh cũng giành được chiến thắng.

Tập 6 Biệt tài tí hon tiếp tục được lên sóng vào lúc 20h chủ nhật (19/2) trên HTV7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất