Trà Ngọc Hằng trần tình về nguyên nhân khiến khuôn mặt biến dạng

Tiin - 12/04/2017, 15:44

Sau khi dính tin đồn đi Hàn phẫu thuật thẩm mỹ, Trà Ngọc Hằng đã chính thức lên tiếng.

Tối 11/4, Trà Ngọc Hằng tham dự lễ công chiếu phim Fast 8 tại TP.HCM. Cô khiến nhiều người ngỡ ngàng vì gương mặt cứng đơ và thay đổi nhiều so với trước đây. Nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ sau chuyến đi Hàn Quốc dự Seoul Fashion Week thu đông 2017.
 

 Gương mặt khác lạ của Trà Ngọc Hằng trong buổi công chiếu Fast 8 tối qua (11/4)

Sau nhiều ngày im lặng, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trà Ngọc Hằng đã lên tiếng chính thức về việc 'đụng chạm dao kéo' này.

 Mới đây cô đã có chia sẻ chính thức về việc này trên trang cá nhân

Cô cho biết mặt mình biến dạng là do phẫu thuật mổ hạch chứ không phải là phẫu thuật thẩm mỹ. 

Cô giải thích: 'Trong khi chuyến đi Hàn tham dự fashion week, đến gần ngày về Hằng bị đau 2 bên má, nghĩ là dị ứng thời tiết nên nhờ bạn dẫn đi khám. Không ngờ, khi chụp hình phát hiện mình có 15 hạch nhỏ hai bên má trái và phải. Bác sĩ khuyên nên lấy ra nếu không sẽ rất nguy hiểm về sau.

Hạch này Hằng đã có cách đây 3 năm trước rồi nhưng chỉ có 2 hạch ở má trái và không đau đớn gì hết nên Hằng nghĩ không co vấn đề gì, nhưng chuyến đi vừa rồi do thời tiết lạnh nên hạch đó sưng lên và hơi đau, vì thế Hằng mới đi khám, và đã được hẹn lịch kêu phẫu thuật lấy ra. Thật may là kết quả các hạch đều lành tính nhưng bác sĩ nói dù lành cũng phải lấy ra vì sợ sau này ảnh hưởng nên cần lấy ra...'

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm khoảng ba tháng sau, cô phải trở lại Hàn Quốc để phẫu thuật tiếp vì số hạch được lấy ra vẫn chưa hết. Theo lời bác sĩ, tùy theo cơ địa mỗi người, những tổn thương sẽ lành sau khoảng một tháng.

 Thậm chí cô còn đăng cả giấy xác nhận từ bệnh viện bên Hàn lên. Ảnh: Zing

 
Thiên Lương t/h 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất