Trà Ngọc Hằng giải thích nghi vấn giấu chuyện có con 6 năm trong showbiz

Tiin - 21/03/2017, 17:42

Trong MV mới nhất của mình mang tên Mẹ con mình là siêu nhân, Trà Ngọc Hằng mô phỏng lại việc nhiều bà mẹ đơn thân trong showbiz giấu con hoặc "nhận con làm cháu" .

 

Với tạo hình đáng yêu và nhăng nhít, Trà Ngọc Hằng cùng cô cháu gái đáng yêu thu hút sự chú ý qua sản phẩm mới MV Mẹ con mình là siêu nhân. Được biết đây là MV đi kèm dự án phim Khi mẹ làm cha vừa được công bố.

Trà Ngọc Hằng chia sẻ những khoảnh khắc 'bắt cặp' cùng cô cháu gái dạn dĩ của mình, được mọi người gọi với cái tên Yến Lùn. Cả hai biến hóa với nhiều bộ trang phục ấn tượng mang phong cách khác nhau. Hai cô cháu cũng là hai nhân vật chính hóa thân 'mẹ - con' trong hai sản phẩm mới nhất. 

Không chỉ dừng lại là những tạo hình dễ thương, MV Mẹ con mình là siêu nhân là khúc ca vui tươi, giàu ý nghĩa. Bỏ qua hết tất cả, tình mẹ con vẫn là hình ảnh lung linh tỏa sáng nhất được lưu giữ và trân quý.

Ca khúc được đạo diễn Vũ Khắc Tuận viết dựa trên những chia sẻ của Trà Ngọc Hằng. Được biết, người đẹp cũng dành ra cả tháng cùng chắp bút với anh để ca khúc trở nên thú vị hơn và phù hợp với chất giọng của mẹ và bé.

Trà Ngọc Hằng cho biết là người trong showbiz, cô nhiều lần thấy các bà mẹ đơn thân phải giấu con để tiếp tục hoạt động trong nghệ thuật. Phần vì họ sợ mất fan và nhiều lý do đặc biệt, tuy nhiên tình càm dành cho con chắc chắn không gì có thể to lớn hơn.

Trước đây, bản thân Trà Ngọc Hằng cũng từng bị tin đồn là đã có con và đưa cho chị gái nuôi, trước những tin đồn đó cô không giải thích mà chỉ im lặng để thời gian trả lời.

Không ngừng biến hóa trong những tạo hình dễ thương trong những bộ trang phục đôi cuốn hút, 'cặp đôi' nhanh chóng thu hút được sự chú ý và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Đây là một trong những sản phẩm đặc biệt của Trà Ngọc Hằng đánh dấu bước trở lại tích cực sau một thời gian vắng bóng.

Trà Ngọc Hằng mong muốn ca khúc có thể sẽ trở thành một trong những bài hát được yêu thích, vì hiện nay có quá ít bài hát để cho mẹ và bé có thể hát cùng nhau.

Theo Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất