Trà Ngọc Hằng giả trai tán tỉnh Ngọc Trinh

Zing - 04/08/2016, 14:05

Trà Ngọc Hằng khiến nhiều khán giả "cười ra nước mắt" trong một vở kịch ngắn khi hóa thân thành một nhân vật nam cưa cẩm và ôm chặt người mẫu Ngọc Trinh.

Tra Ngoc Hang gia trai tan tinh Ngoc Trinh hinh anh 1

Trà Ngọc Hằng là một trong 3 khách mời số đầu tiên của Kỳ phùng địch thủ (Lip sync battle). Cô khiến khán giả được một phen ôm bụng cười vì có những màn trình diễn hài hước và vui nhộn. 
 

Game show được mua bản quyền từ Mỹ và Việt Nam là nước thứ 2 ở châu Á sở hữu format này. Chương trình đề cao tính trình diễn hài hước, không có kịch bản để khách mời bộc lộ cá tính. Người chơi sẽ trải qua 4 thử thách nhép giọng, diễn kịch, vũ đạo… Toàn bộ âm thanh khách mời phát ra đều được bí mật ghi âm và phát sóng tùy vào sự lựa chọn ngẫu nhiên của các MC.

Tra Ngoc Hang gia trai tan tinh Ngoc Trinh hinh anh 3

Ngọc Trinh giữ vai trò cổ động, tham gia bình luận hoặc diễn chung cùng các thí sinh nếu được yêu cầu.
 

Tra Ngoc Hang gia trai tan tinh Ngoc Trinh hinh anh 4

Trong chương trình, Trà Ngọc Hằng tham gia vở kịch ngắn cùng hai khách mời là Hạnh Sino và Kavin Khánh. Cô hóa thân thành nhân vật nam để cưa cẩm, giành giật người mẫu Ngọc Trinh.

Tra Ngoc Hang gia trai tan tinh Ngoc Trinh hinh anh 5

Ngoài ra, Trà Ngọc Hằng còn biểu diễn 2 ca khúc là Khi người đàn ông khóc Baby one more time theo thử thách mà chương trình đặt ra. 
 

Tra Ngoc Hang gia trai tan tinh Ngoc Trinh hinh anh 6

Trong phần biểu diễn, khán giả cười ngất khi Trà Ngọc Hằng hóa thân thành Britney Spear. Cô không ngại phi thẳng lên bàn học nhảy điên cuồng để thể hiện tinh thần của ca khúc Baby one more time. 

 

Tra Ngoc Hang gia trai tan tinh Ngoc Trinh hinh anh 7
Tập 1 của Kỳ phùng địch thủ được phát sóng tối 6/8 trên HTV7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất