Trà Ngọc Hằng diện váy hàng hiệu đi quay talk show

Zing - 18/06/2015, 14:20

Tham gia chương trình, chân dài 9X giãi bày về lý do chuyển sang hát nhạc dân ca và tiết lộ về việc chuẩn bị ra mắt MV trong thời gian tới.

Xuất hiện trong chương trình talk show của một đài truyền hình, Trà Ngọc Hằng lựa chọn thiết kế của Valentino mùa mới nhất với hoạ tiết cổ điển, khoe vóc dáng cân đối và làn da trắng mịn.

 

Tại buổi talk show, Trà Ngọc Hằng chia sẻ với khán giả nhiều thông tin thú vị về hậu trường của Cánh nhạn chiều bay - MV mới nhất của người đẹp.

 

Thời gian gần đây, "cô gái hàng hiệu" Trà Ngọc Hằng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi hát dân ca khá ngọt. 9X chia sẻ, cô vốn thích nhạc dance và theo đuổi phong cách sexy. Tuy nhiên, chất dân ca lại ngấm vào cô từ khi còn nhỏ. Vì thế, cô hát dân ca quê hương bằng kỷ niệm và những gì có sẵn từ trong con người.

 

Dẫu vậy, với Trà Ngọc Hằng, đó chỉ là một thử nghiệm. Cô sẽ tiếp tục sự nghiệp ca hát bằng sở trường.

 

Trong buổi talk show, chân dài cũng tiết lộ, cô chuẩn bị ra mắt MV nhạc dance được đầu tư khủng trong thời gian tới.

 

Chân dài làng mốt Việt tự tin tạo dáng chụp hình sau buổi talk show. Trà Ngọc Hằng được khen ngợi về gu thẩm mỹ tiến bộ vượt bậc hơn một năm qua. Từ trang phục đường phố tới sự kiện, cô đều có những sự lựa chọn thông minh, bắt nhịp xu hướng, phù hợp vóc dáng và được không ít các tín đồ thời trang học hỏi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất