Trà Ngọc Hằng đưa chuyện bị cướp ở Hà Nội lên sóng truyền hình

ihay.thanhnien.com.vn - 02/06/2015, 17:08

Người đẹp họ Trà vừa xuất hiện tươi tắn bên cạnh diễn viên Minh Anh trong chương trình Bữa trưa vui vẻ trên Đài truyền hình Việt Nam trưa nay 2/6. Tuy nhiên, chân dài này cho biết cô vẫn chưa hết bàng hoàng khi nghĩ về vụ bị trấn lột cách đây không lâu.

 - ảnh 1
 
Trà Ngọc Hằng cho biết lúc đó sợ quá, bủn rủn cả chân tay, không còn nghĩ là mình đã từng học võ, có thể... kháng cự được.

Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ hôm 2.6, khi được MC Quang Minh hỏi về chuyện đã từng học võ, từng đoạt giải trong cuộc thi võ thuật trước đây, nhưng giờ nhìn Trà Ngọc Hằng mềm mại, yểu điệu không thấy tí... võ học nào, Trà Ngọc Hằng đã kể lại câu chuyện đáng sợ mà cô mới đưa lên Facebook cá nhân.

Rạng sáng 31/5, cô bắt taxi bên đường để đi. Vì ở Sài Gòn ra nên cũng không biết đâu là xe dù, đâu là xe chính hãng, và không may cô bắt phải chiếc taxi dù. Tài xế taxi chạy đến một nơi vắng tanh rồi bất ngờ quay lại túm lấy tay cô rất hung dữ đòi giao nộp tiền. Quá sợ hãi thái độ manh động của gã tài xế, Trà Ngọc Hằng đã xin... nộp tiền để thoát thân. Có bao nhiêu tiền trong túi cô móc ra hết để đưa cho gã tài xế thì mới được thả ra. Chân dài Cà Mau kể đến lúc đó do sợ quá, sợ đến nỗi bủn rủn cả chân tay, không còn nghĩ là mình đã từng học võ, vốn có thể... kháng cự được, chỉ mong thoát thân được mà thôi.

Chia sẻ bên ngoài, Trà Ngọc Hằng cho biết nhiều người khuyên cô trình báo công an nhưng cô không thể nhớ nổi địa điểm mà taxi dừng lại vì rất vắng và tối tăm, cô cũng không nhớ chiếc taxi mà mình đã vẫy để có thể trình báo. Trà Hằng muốn cảm ơn người đàn ông chạy xe máy ngang qua, thấy cô sợ hãi đứng đó đã dừng lại và hỗ trợ cô gọi được taxi để về đến nơi an toàn. Người đẹp muốn kể câu chuyện này trên sóng truyền hình để cảnh báo mọi người khi gọi xe trong đêm cần phải kỹ lưỡng, tránh sự cố đáng sợ như cô. Đến giờ, Trà Ngọc Hằng vẫn còn thấy run và sợ hãi.

Cũng trong Bữa trưa vui vẻ, Trà Ngọc Hằng tiết lộ về người đàn ông lý tưởng của mình, một trong những điều khiến cô thấy thu hút là... 'trai Bắc'. Cô cho biết thích đàn ông ngoài Bắc vì sự chững chạc, điềm tĩnh và giọng nói rất ấm áp.

 - ảnh 2

Với tiêu chí vui nhộn, dí dỏm, Trà Ngọc Hằng và diễn viên Minh Anh hào hứng trò chuyện về cuộc sống, tình yêu, công việc cùng MC Quang Minh

 - ảnh 3

Trà Hằng tiết lộ rằng Minh Anh là chàng trai cực kỳ đảm đang và ngot ngào, rất biết chăm sóc và yêu chiều người khác

 - ảnh 4

 - ảnh 5

Là bạn thân, lại từng hợp tác với nhau trong nhiều dự án âm nhạc, Trà Ngọc Hằng và Minh Anh vô cùng gắn bó ngoài đời, nhờ vậy cả hai rất ăn ý khi trò chuyện

 - ảnh 6

Trà Ngọc Hằng thường khen Minh Anh nấu món ăn ngon. Những điều này cô cũng tiết lộ trên Bữa trưa vui vẻ

 - ảnh 7

Diễn viên Minh Anh đón đưa Trà Ngọc Hằng bằng xế hộp tiền tỉ

 - ảnh 8

 - ảnh 9

Cả hai đã có buổi giao lưu tưng bừng

Lương Vân
Ảnh: Nguyễn Hoàn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất