Top 6 Vietnam Idol chia sẻ ảnh gia đình

Zing - 25/06/2015, 14:04

Trước khi bước vào đêm gala 4 với chủ đề Nhắn gửi yêu thương, top 6 của Vietnam Idol 2015 chia sẻ ảnh ấu thơ và những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình.

Tham gia Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu luôn nhận được sự ủng hộ của đại gia đình. Bố mẹ và chị gái bay từ Đức về và bà ngoại bay từ Hà Nội vào để cổ vũ chàng hot boy trong các đêm thi. Đây là nguồn động viên lớn lao giúp anh thăng hoa trong các phần trình diễn.

 

Trong Hiếu sinh ra và lớn lên trong một gia đình tràn ngập tình yêu thương. Khi mới sang Đức, bố mẹ anh còn gặp nhiều khó khăn nhưng họ luôn ủng hộ niềm đam mê nghệ thuật của con trai.

 

Khoảnh khắc hạnh phúc của Trọng Hiếu cùng bố mẹ, chị gái và người thân trong một chuyến du lịch. Dù mong muốn con cái có một công việc ổn định như bao nhiêu bậc cha mẹ khác, nhưng bố mẹ Trọng Hiếu chia sẻ: “Hiếu vui thì chúng tôi vui. Cháu buồn thì chúng tôi cũng buồn. Chúng tôi luôn chia sẻ mọi điều cùng nhau và được thấy Hiếu vui vẻ là niềm hạnh phúc và hãnh diện của bậc làm cha mẹ”.

 

Trong đêm gala 4 với chủ đề Nhắn gửi yêu thương, Trọng Hiếu chọn một ca khúc của Đinh Mạnh Ninh - một bài hát sâu lắng nhưng dạt dào cảm xúc để đáp lại tấm lòng của cha mẹ và những người ủng hộ anh.

 

Bố mẹ Minh Quân từng không thích anh theo con đường ca hát mà chọn một công việc ổn định. Tuy nhiên, sau khi chàng giáo viên tiểu học tham gia Vietnam Idol, họ thay đổi suy nghĩ. Bố mẹ Minh Quân cho hay, hiện giờ họ ủng hộ ước mơ cũng như ý định vào TP HCM lập nghiệp của con trai.

 

Minh Quân và em gái khi còn nhỏ.

 

Trong đêm gala 4, chàng thí sinh với nụ cười tươi trình diễn một ca khúc gắn liền với giọng ca của diva Trần Thu Hà.

 

Gương mặt kháu khỉnh và đáng yêu của thí sinh Nguyễn Duy khi còn nhỏ.

 

Nguyễn Duy bên cạnh bố mẹ khi còn nhỏ. Sau này, do hoàn cảnh riêng anh phải sống xa mẹ.

 

Trong đêm thi tới, Nguyễn Duy chọn một ca khúc gợi nhắc về những kỷ niệm xưa, hồi ức đẹp khi cả gia đình hạnh phúc bên nhau.

 

Ngay từ khi còn nhỏ, Bích Ngọc rất gắn bó với mẹ. Dù dành tình yêu lớn cho âm nhạc từ khi còn nhỏ nhưng cô vẫn nghe lời mẹ, học hết chương trình đại học rồi mới dấn thân vào con đường nghệ thuật.

 

Mẹ Bích Ngọc từng tâm sự: "Trong thời gian còn đi học, do gia đình gặp khó khăn nên Ngọc phải vừa đi học vừa đi hát ở các quán cà phê, phòng trà để kiếm tiền trang trải cho việc học cũng như cho gia đình. Nhiều đêm tôi không ngủ được vì thương con, vì thấy con mỗi tối vừa chong đèn học bài vừa thả mình theo những bài ca yêu thích”. 

 

Trong đêm thi tới, Ngọc không dám chọn một ca khúc hát về mẹ vì sợ sẽ không cầm được nước mắt khi đứng trên sân khấu. Cô sẽ chọn một ca khúc để truyền tải tới khán giả thông điệp: "“Mọi người hãy sống chậm lại một chút, để cảm thấy khoảng cách không còn là vấn đề, để yêu thương và trân trọng nhau hơn”. 

 

Vân Quỳnh sinh trưởng trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Chính vì vậy, ngay từ khi còn nhỏ, cô đã được bố mẹ ủng hộ cho theo con đường ca hát.

 

Đối với Vân Quỳnh, bố là người có vị trị đặc biệt. Ông là người dạy cho cô những nốt nhạc đầu tiên.  Ngược lại, bố Vân Quỳnh cũng rất tự hào về con gái. Ông tâm sự: “Quỳnh là một cô gái rất sôi nổi, mạnh mẽ, rất đam mê âm nhạc và không bao giờ từ bỏ đam mê".

 

Trong đêm thi ngày 28/6, nữ ca sĩ từng sang Mỹ sinh sống từ năm 17 tuổi sẽ trình diễn một ca khúc dành tặng người cha thân yêu.

 

Hà Nhi khi còn nhỏ rất bụ bẫm và đáng yêu.

 

Trong đêm gala 4, nữ ca sĩ cá tính sẽ hát một ca khúc của John Legend dành tặng mẹ. 

Sau đêm gala 3, top 6 của Vietnam Idol 2015 gồm Hà Nhi, Nguyễn Duy, Bích Ngọc, Minh Quân, Vân Quỳnh và Trọng Hiếu tiếp tục chặng đua mới với chủ đề Nhắn gửi yêu thương. Trong đêm nhạc này, họ được tự do lựa chọn dòng nhạc và bài hát phù hợp. 

Đêm gala 4 được tường thuật trực tiếp trên VTV3 vào lúc 20h Chủ nhật, ngày 28/6.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất