Top 5 "gái ba con" đảm đang của showbiz Việt

Eva - 04/11/2015, 08:36

Hồng Ngọc, Ốc Thanh Vân, HH Thu Hoài... được ngưỡng mộ bởi đông con nhưng vẫn giỏi giang và chu toàn việc gia đình.

Đối với các sao nữ nổi tiếng, việc lấy và sinh con có ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp. Không ít người đẹp ngại sinh nở vì sẽ ảnh hưởng đến ngoại hình cũng có ít thời gian hơn cho công việc. Tuy nhiên, 5 sao nữ đều đã sinh con thứ 3. Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ một người mẹ, người vợ đảm đang, họ còn biết cân bằng với sự nghiệp để biến mình thành một người phụ nữ thành công, chu toàn "việc nước" - việc nhà.

Ca sĩ Hồng Ngọc

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc là ngôi sao mới nhất "gia nhập" hội những bà mẹ ba con của showbiz. Dù không chính thức thông báo tin vui với người hâm mộ nhưng mới đây giọng ca Mắt nai cha cha cha đã đăng tải bức ảnh một bàn chân bé xíu của em bé sơ sinh lồng vào hình ảnh hai bé lớn nhà cô đang cười tươi tắn. Bên cạnh đí, vào dịp lễ Hallowen, nữ ca sĩ còn khoe hình ảnh "8 ngày mẹ hổ xuất chồng" khiến người hâm mộ bất ngờ và ngưỡng mộ vì cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Sau cuộc đổ vỡ hôn nhân với nhạc sĩ Minh Nhiên, Hồng Ngọc đã tìm được "vùng trời bình yên" bên ông bầu Việt kiều Thomas Nguyễn. Trước đây, giọng ca sinh năm 1978 được biết với tính cách mạnh mẽ, "quậy" như đàn ông. Từ khi kết hôn lần hai và trở thành mẹ của các nhóc tỳ, cô trở nên hiền dịu, đằm thắm hơn.

 - 1

Gia đình Hồng Ngọc vừa đón thêm thành viên mới.

Nữ ca sĩ khiến nhiều người thèm muốn vì cuộc sống như mơ bên đức lang quân tâm lý, luôn thấu hiểu và chia sẻ mọi việc cùng vợ. Chồng Hồng Ngọc sinh năm 1978, đảm nhận vai trò quản lý, giúp vợ phát triển sự nghiệp ca hát tại hải ngoại.

Cặp đôi đã có hai nhóc tỳ lanh lợi, đáng yêu là con trai Chấn Hưng và cô công chúa Hồng Ân, nay lại thêm hạnh phúc khi thiên thần thứ 3 chào đời. Tổ ấm của Hồng Ngọc giản dị nhưng ấm cúng. Những lúc không đi diễn, cô là người vợ, người mẹ đảm đang trong việc nội trợ và chăm sóc con cái.

Minh Hà - vợ Lý Hải

Dù từ bỏ ánh hào quang showbiz sau khi lấy chồng nhưng cựu hotgirl Minh Hà vẫn là một trong những "hot mom" nổi bật nhất. Ngoài việc chăm sóc ba đứa trẻ, cô còn giúp chồng điều hành, quản lý công ty. Ngoài công ty sản xuất phim, Lý Hải có đến 3 công ty khác và bà xã đang quản lý 3 công ty này. Giọng ca Trọn đời bên em mới đây đã thổ lộ lý do vợ không tham gia phim của mình: "Vừa quản lý công ty, vừa giữ tủ tiền, vừa phải chăm con nên cô ấy không còn thời gian để đi phim".

Mỹ nhân sinh năm 1985 là tấm gương của những bà mẹ không ngại sinh nở cũng như chăm sóc, nuôi dưỡng con nhỏ. Cô từng tâm sự: "Nhiều người nghĩ rằng tôi áp lực trong việc chăm con nhưng tôi thấy bình thường lắm, thậm chí thỉnh thoảng anh Hải vẫn tỏ ra ngạc nhiên vì thấy tôi chăm con mà không biết mệt. Chắc có lẽ do bản năng bà mẹ của tôi nó vậy, cũng có thể tôi trẻ nên dễ hòa hợp khi trò chuyện với các con".

 - 2

Bà xã Lý Hải hạnh phúc bên 3 nhóc tỳ dễ thương.

Bà xã Lý Hải không hề thấy tiếc khi lấy chồng sớm vì với cô, mỗi người có mục đích riêng trong cuộc sống: "Có người xem sự nghiệp là quan trọng nhất còn tôi thì đặt gia đình lên hàng đầu. Tôi nghĩ rằng 10 năm hay 20 năm nữa, nếu mình có năng lực thì mình vẫn đi làm được, không có gì phải sợ tụt hậu. Còn hạnh phúc gia đình mà mình không gìn giữ mỗi ngày, khi mất đi rồi thì rất khó lấy lại được".

Ngoài việc nuôi dạy con ngoan, Minh Hà còn chăm chỉ cập nhật hình ảnh, đầu tư vào phong cách cho cả ba nhóc tỳ Rio, Cherry và Sunny, biến các bé trở thành những "sao nhí" được yêu thích trên mạng xã hội. Bản thân bà mẹ ba con cũng giữ được nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi.

Lý Hải - Minh Hà đã trải qua thời gian yêu nhau lâu năm trước khi kết hôn. Mới đây, cặp đôi đánh dấu chặng đường 10 năm yêu và lấy nhau bằng một bộ ảnh dễ thương cùng ba con.

Ốc Thanh Vân

Nàng "Ốc" đã làm mẹ của ba đứa con kháu khỉnh có biệt danh Coca, Cola và Cacao. Bé út Cacao được 9 tháng tuổi. Xoay như chong chóng với cuộc sống gia đình nhưng nữ MC vẫn tích cực phát triển sự nghiệp. Cô được đánh giá là một trong những mỹ nhân đa tài, có bản lĩnh của showbiz. Ốc Thanh Vân vẫn đang là MC sáng giá của VTV, dẫn nhiều chương trình nổi tiếng như Bước nhảy hoàn vũ, Đồ-rê-mí, Vì cuộc sống tươi đẹp...

Bên cạnh vai trò MC truyền hình, cô tham gia rất nhiều vở hài kịch, phim truyền hình, lồng tiếng. Bà mẹ ba con còn gây ấn tượng với tài nhảy múa khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2014, khách mời đồng hành Bước nhảy ngàn cân 2015...

 - 3

Ốc Thanh Vân cùng ông xã Minh Trí và các con.

Ốc Thanh Vân quan niệm, người phụ nữ có gia đình không có nghĩa là phải từ bỏ đam mê. Để cân bằng giữa công việc và có thời gian bên các con, cô phải lên kế hoạch thật chu đáo, tỉ mỉ. Dù không biết một ngày sẽ kết thúc ra sao, nhưng khởi đầu ngày mới của cô lúc nào cũng vào lúc 6 giờ. Nữ diễn viên luôn có một cuốn sổ nhỏ để ghi lại kế hoạch cụ thể cho từng việc và điều này cũng giúp cô ghi nhớ tốt hơn.

Cô còn thổ lộ, từng đào tạo ông xã Minh Trí (biệt danh Trí "rùa") từ một chàng công tử được nuông chiều thành người cha "bỉm sữa" đảm đang, biết chung tay đỡ đần vợ mọi việc trong gia đình.

Hoa hậu Thu Hoài

Không chỉ được ngưỡng mộ với nhan sắc U40 xinh đẹp, Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài còn khiến nhiều người nể phục khi tháo vát trong công việc kinh doanh. Mỹ nhân 39 tuổi là bà chủ của thẩm mỹ viện và nhà hàng có tiếng.

Mới đây, người đẹp "không tuổi" bất ngờ tiết lộ đã chia tay chồng Đài Loan. Không có người đàn ông bên cạnh, Hoa hậu Phu nhân tự mình gồng gánh và vẫn sắp xếp chu toàn từ công việc đến chuyện gia đình, con cái.

 - 4

Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài và con trai Phúc Tín 19 tuổi.

Cô là bà mẹ tâm lý, thấu hiểu các con, lựa chọn cách trở thành "bạn bè của con" nhưng cũng vô cùng nghiêm khắc. Cô đào tạo con trai lớn là Nguyễn Phúc Tin trở thành quản lý nhà hàng ở tuổi 19. Phúc Tín nhiều lần xuất hiện trước công chúng cùng mẹ ở các sự kiện, hoạt động từ thiện.

Ngoài thời gian làm việc và chăm sóc con, Thu Hoài rất chịu khó trong việc luyện tập, giữ gìn cơ thể, vóc dáng, có thú vui giải trí cho riêng mình, được có thời gian học hỏi, nâng cao kiến thức cho bản thân.

MC Huyền Ny

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang nóng bỏng và cách dẫn chương trình duyên dáng, Huyền Ny đang là một trong những MC sáng giá. Cô là một trong những nữ MC hiếm hoi của làng giải trí Việt có học vị Tiến sĩ. Người đẹp có trong tay tấm bằng Tiến sĩ Dược (Doctor of Pharmacy) tại Đại học Dược của tiểu bang Nebraska (Mỹ). Tại Mỹ, cô thường xuyên góp mặt trong các chương trình văn hóa giải trí lớn, đặc biệt là các cuộc thi nhan sắc.

Nữ MC kiêm Tiến sĩ đã kết hôn 10 năm nay, tuy nhiên cô luôn giấu kín chuyện gia đình. Cách đây vài tháng, người đẹp bất ngờ công bố đã có chồng và là bà mẹ của ba đứa con. Huyền Ny sinh con trai đầu lòng Levin năm 2011. 3 năm sau, vợ chồng cô đón thêm cặp sinh đôi là hai công chúa Hạ Mây và Hải Cát.

 - 5

Nữ MC kiêm tiến sĩ đã có 3 con và yên ấm bên người chồng tâm lý.

Bận rộn với công việc nhưng Huyền Ny luôn dành thời gian chơi đùa, chăm lo cho con. Người đẹp cũng luôn muốn duy trì bữa cơm gia đình mỗi ngày. Trong cách dạy con, Huyền Ny muốn tạo sự mềm dẻo mà không cần "cho roi cho vọt". Cô muốn tạo tính độc lập cho trẻ cũng như hướng bé biết sử dụng đồng tiền đúng nhất.

Nàng MC táo bạo may mắn được ông xã ủng hộ trong việc theo đuổi con đường nghệ thuật. Đức lang quân là bác sĩ nha khoa, hơn cô 7 tuổi, tình nguyện làm hậu phương và chăm sóc các con khi cô vắng nhà.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất