Top 10 sao Hàn có sức ảnh hưởng lớn ở Trung Quốc

Ione - 27/08/2015, 11:05

SNSD là đại diện nữ duy nhất, Lee Kwang Soo từ Running Man cũng góp mặt trong danh sách.

 

Kim-Soo-Hyun-800x450-2395-1440646354.jpg

Kim Soo Hyun là đại diện tiêu biểu cho làn sóng Hallyu thế hệ thứ 2. Sau tác phẩm Vì sao đưa anh tới, nam diễn viên được chào đón ở bất cứ đâu. Năm 2015, Producers tiếp tục thành công tại thị trường Châu Á và giúp anh củng cố vị trí. Thù lao tham dự sự kiện và đóng quảng cáo của Kim Soo Hyun thuộc top đầu các nghệ sĩ ở Trung Quốc.

[Caption]

Lee Min Ho tổ chức rất nhiều buổi họp fan, concert ở Trung Quốc và lần nào cũng bán hết vé. Mỗi lần nam diễn viên xuất hiện, người hâm mộ xứ Trung lại kéo đến, gây tắc nghẽn. Điều này cho thấy tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của Min Ho tại thị trường đông dân nhất thế giới. Bên cạnh việc đóng quảng cáo, sắp tới, Lee Min Ho sẽ tham gia bản phim điện ảnh Thợ săn tiền thưởng hợp tác Hoa - Hàn.

super-junior-teen-choice-award-6794-2982

Dù ở Hàn Quốc, Super Junior ít được công ty đầu tư hơn trước nhưng nhóm vẫn giữ lượng fan khủng ở khắp Châu Á. Điều này có được là do nhóm rất chăm đi diễn concert, hoạt động các nhóm nhỏ. Ở Trung Quốc, Super Junior - M hoạt động thường xuyên, nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ.

VTM530-VHNT-180315-hanh-tinh-E-6007-9080

EXO là cái tên không thể thiếu trong danh sách, nhóm được chào đón nồng nhiệt khi tổ chức concert, là tên tuổi có tầm ảnh hưởng trên Weibo. 3 thành viên người Trung Quốc sau khi rời nhóm vẫn nhận được sự ủng hộ, cơ hội làm việc ở quê nhà.

bigbang-teaser-2015-2245-1440646354.jpg

Big Bang hoạt động rất mạnh vào năm 2015 với hàng loạt ca khúc mới và một album sau thời gian dài chờ đợi. Từng thành viên cũng có sự nghiệp solo riêng thành công.

[Caption]

Không phải là thần tượng, diễn viên nổi tiếng nhưng Lee Kwang Soo góp mặt trong danh sách nhờ sự thành công của Running Man. Tinh cách hài hước, biểu cảm độc là điều khiến Kwang Soo đáng gục nhiều người hâm mộ. Ở Trung Quốc, anh có biệt danh "Hoàng tử Châu Á' và có nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị.

[Caption]

Nhờ Running Man mà tên tuổi của Yoo Jae Suk lan rộng, vượt biên giới sang Trung Quốc và giúp MC này được yêu mến không kém những ngôi sao đình đám khác.

[Caption]

Dù ít tham gia hoạt động ở xứ Trung nhưng SNSD vẫn được biết đến rộng rãi và có sức ảnh hưởng nhất định. Yoon Ah được nhận vai chính trong bộ phim truyền hình lớn của đài Hồ Nam, nhóm luôn được chào đón nồng nhiệt mỗi khi đến Trung Quốc dự sự kiện, tổ chức show.

leejongsuk-LrperEM-6414-1440646355.jpg

Đôi tai ngoại cảm, School 2013, Pinocchio là những tác phẩm giúp tên tuổi của Lee Jong Suk ngày càng được biết đến rộng rãi hơn. Nam diễn viên cũng rất thành công trong việc tổ chức họp fan ở Trung Quốc.

cnblue-3554-1440646356.jpg

CN Blue tập trung nhiều thời gian, công sức để quảng bá ở nước ngoài. Nhóm tổ chức concert, tham gia chương trình truyền hình. Trưởng nhóm Young Hwa cho ra mắt ca khúc solo phiên bản tiếng Trung.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất