Những sao Hàn sở hữu nhan sắc "xinh từ trứng"

Người đưa tin - 27/08/2015, 07:56

Nói không với "dao kéo", những mỹ nữ này xứ kim chi hút hồn người hâm mộ bằng chính vẻ đẹp đặc biệt trong veo.

Khi cơn sốt phẫu thuật thẩm mỹ càn quét khắp làng giải trí Châu Á tạo nên những khuôn mặt theo chuẩn, thì nhan sắc rạng ngời tự nhiên luôn được coi là hàng hiếm. Vì vậy, những khung hình tuổi thơ xinh gái và điển trai của sao Hàn được công bố luôn khiến cư dân mạng thích thú.

IU

 - Ảnh 1

Những bức ảnh kỷ yếu đã chứng minh, IU sở hữu nét đẹp thanh tú tự nhiên. IU là một trong số ít mỹ nhân Hàn không phải cậy nhờ đến dao kéo để nâng cấp nhan sắc. IU không chỉ sở hữu vẻ ngoài cuốn hút mà còn là một idol tài năng.

Cô không chỉ đạt được thành công đáng ngưỡng mộ trên cương vị là ca sĩ mà khả năng diễn xuất của IU cũng đang dần được khẳng định. Bộ phim gần đây nhất có sự tham gia của IU, High Society đã thành công ấn tượng về mặt rating, diễn xuất của IU cũng được đánh giá cao.

Suzy

 - Ảnh 2

Đã có nhiều bằng chứng cho thấy, Suzy sở hữu nhan sắc hút hồn mà không phải cậy nhờ đến dao kéo hay “đũa thần” trang điểm. Hình ảnh từ thời trung học cho thấy, Suzy sở hữu khuôn mặt đáng yêu và nụ cười rạng rỡ. Những bức hình này của Suzy đã được fan của cô nàng đặc biệt yêu thích.

Jang Geun Suk

 - Ảnh 3

Anh chàng “trai đẹp” Jang Geun Suk sở hữu dung nhan tự nhiên đáng ngưỡng mộ. Khi đặt 2 bức ảnh xưa và nay, đường nét thanh tú trên khuôn mặt của anh chàng hoàn toàn tự nhiên.

Yoona

 - Ảnh 4

Yoona là mỹ nhân nức tiếng của làng giái trí xứ Kim chi. Nhan sắc rạng ngời với khuôn mặt oval thanh tú, đôi mắt to và làn da trắng đã giúp cô trở thành một trong những mỹ nhân có nhiều fan nhất thế giới. Bức ảnh kỷ yếu này của người đẹp một lần nữa chứng minh, Yoona không phải là người đẹp dao kéo.

Kim Woo Bin

 - Ảnh 5

Kim Woo Bin là một trong những nam diễn viên nức tiếng nhất xứ Kim chi hiện nay. Vẻ ngoài đẹp “lạnh”, vóc dáng siêu mẫu và những vai diễn "trai hư" được yêu thích trên màn ảnh nhỏ đã giúp anh chàng trở thành mỹ nam được các teen girl thèm khát.

Shoot hình thời ấu cho thấy, Kim Woo Bin không cần cậy nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài hoàn hảo như hiện tại.

Lee Jong Hyun

 - Ảnh 6

Bức ảnh cũ này khẳng định Lee Jong Hyun sở hữu vẻ điển trai ngay từ tấm bé. Đôi mắt to, khuôn mặt thanh tú và chiếc mũi cao đã giúp Lee Jong Hyun sở hữu vẻ ngoài nổi bật. Vẻ ngoài hoàn hảo không cần đến dao kéo của anh chàng khiến cư dân mạng đặc biệt thích thú.

Kim Soo

 - Ảnh 7

Mỹ nam “ngoài hành tinh” Kim Soo Hyun là gương mặt được yêu thích nhất tại Trung Quốc. Anh chàng cũng chính là sao Hàn có mức thù lao cao nhất khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí ở đất nước này.

Vẻ ngoài điển trai của Kim Soo Hyun là một trong những yếu tố tạo nên sức hút của anh chàng. Những bức ảnh kỷ yếu trong những năm cắp sách đến trường cho thấy, Kim Soo Hyun sở hữu vẻ đẹp tự nhiên.

Han Ga In

 - Ảnh 8

Han Ga In là mỹ nhân nức tiếng của màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Ngay từ khi gia nhập làng giải trí, Han Ga In đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng nhờ vẻ đẹp trong veo, thuần khiết.

Giữa một rừng người đẹp sở hữu nhan sắc nhờ dao kéo, Han Ga In luôn nổi bật với vẻ đẹp tự nhiên hơn người. Điều này giúp cô luôn góp mặt trong những nhan sắc hàng đầu của làng giải trí.

Lee Seung Gi

 - Ảnh 9

So với bức ảnh kỷ yếu, Lee Seung Gi không thay đổi nhiều. Chiếc cằm nam tính, mũi cao thanh tú và đôi mắt cười đặc trưng của Lee Seung Gi không thay đổi theo thời gian.

Lee Seung Gi là một trong những mỹ nam hiếm hoi của màn ảnh không phải cậy nhờ đến dao kéo hay trang điểm để có vẻ ngoài hoàn hảo.

Lê Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất