Tom Hardy giải thích lý do nổi nóng khi bị hỏi về giới tính

VnExpress - 19/09/2015, 19:05

Diễn viên "Legend" cho rằng câu hỏi về giới tính tại Liên hoan phim quốc tế Toronto thiếu tinh tế, khiến anh khó chịu.

Cuối tuần trước, trong buổi họp báo phim Legend tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto, Tom Hardy đã nổi nóng với một phóng viên khi người này cố tình lái câu chuyện theo hướng khai thác giới tính của anh. Ngày 18/9, diễn viên người Anh giải thích câu hỏi ấy làm anh thấy buồn.

tom-hardy-elton-johnu-oynayaca-4719-7869

Diễn viên Tom Hardy.

"Điều đó khiến tôi thực sự khó chịu. Thật không tinh tế khi hỏi chuyện riêng trong một căn phòng đầy người. Tôi sẵn sàng trò chuyện, thảo luận về bất cứ vấn đề gì nếu hoàn cảnh thích hợp. Tôi tự tin về giới tính của mình và cũng tự hào về bản thân đủ để nói bất cứ chủ đề nào bạn hứng thú. Nhưng cần chọn đúng thời gian và địa điểm", Tom Hardy bộc bạch.

Giải thích thêm về hành động nổi đóa của mình, Tom Hardy nói: "Tôi khá nhạy cảm và có cảm giác mình đã dễ dãi khiến mọi người làm những việc tôi không yêu cầu. Tôi phải trả lời câu hỏi thế nào? Nói dối hay nói thật?".

11-1812-1442629692.jpg

Tom Hardy trong tạo hình vai đồng tính Ronnie của phim "Legend".

Ở phim Legend, Tom Hardy vào vai cặp song sinh từng khuynh đảo London những năm 1950 - Ronnie và Reggie Kray. Trong đó, Ronnie là người đồng tính, một kẻ bạo lực, có dấu hiệu tâm thần phân liệt và đặc biệt thích các chàng trai Italy. Một phóng viên trong họp báo cuối tuần trước đã liên hệ câu chuyện phim để hỏi về cuộc sống cá nhân của Tom Hardy và giới tính của anh. Ngôi sao phim Inception lập tức ngắt lời và nổi giận: "Anh đang muốn nói đến cái gì thế?". Nam diễn viên to tiếng khiến nhiều người trong phòng họp lúng túng.

Minh Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất