Angelina Jolie và Brad Pitt "hoang mang" về giới tính con gái Shiloh

Yan - 17/09/2015, 15:24

Bộ đôi quyền lực nhất Hollywood đã phải nhờ đến chuyên gia tư vấn để giải đáp thắc mắc về giới tính của con gái.

 

Angelina JolieBrad Pitt có lẽ là một trong những cặp bố mẹ tuyệt vời nhất Hollywood, cả hai luôn ủng hộ và tôn trọng quyết định của con cái. Shiloh - cô con gái ruột đầu lòng từ lâu đã muốn ăn mặc như một cậu bé và được cặp đôi Brangelina hết mình tạo điều kiện, thậm chí trong một cuộc phỏng vấn vào năm ngoái, cả hai đã tiết lộ rằng con gái mình mong muốn được gọi là "John".

"Con bé muốn trở thành con trai. Vì thế chúng tôi phải cắt tóc ngắn. Con bé cũng thích mặc tất cả mọi loại đồ của con trai và nghĩ rằng mình giống với các anh trai trong nhà", Jolie chia sẻ. Mặc dù Brad - Jolie vẫn tiếp tục ủng hộ con, nhưng gần đây có thông tin cho rằng cặp vợ chồng đang bày tỏ mối quan ngại về giới tính của Shiloh.

Theo InTouch Weekly, AngelinaBrad đã đến tham khảo ý kiến của một chuyên gia tư vấn về chuyển đổi giới tính để tìm hiểu thêm về con mình. Cặp đôi muốn biết chắc rằng liệu Shiloh có thật sự muốn trở thành một cậu con trai không, hay cô bé chỉ thể hiện cá tính là một tomboy vì dành thời gian quá nhiều với các anh trai MaddoxPax nên bị ảnh hưởng.

Một nguồn tin thân cận của gia đình cho biết, Shiloh thân nhất với anh Pax Thiên: "Shiloh gần gũi với Pax nhất. Pax là cậu bé hay xấu hổ nên Shiloh giống như người che chở cho anh trai. Hai anh em có thể chơi điện tử với nhau hàng tiếng đồng hồ".

Brad Pitt đã gặp chuyên gia và được tư vấn rằng, có thể lối sống nay đây mai đó của gia đình đã khiến bọn trẻ tách biệt với những bạn bè cùng trang lứa và Shiloh đã không được giao lưu nhiều với những cô bạn khác trong trường học truyền thống. Việc học ở nhà với gia sư khiến thế giới của Shiloh bị thu hẹp.

Chuyên gia cũng khuyên BradAngelina tuyệt đối không ép buộc Shiloh mặc váy hay chơi búp bê, thay vào đó hãy để cô bé tự lựa chọn phong cách của mình và chờ đợi thời gian trả lời. "Có thể bây giờ Shiloh là tomboy nhưng khi bước vào tuổi teen, cô bé sẽ trở thành một người vô cùng nữ tính. Chưa thể có câu trả lời chắc chắn. Điều tốt nhất Brad và Angelina có thể làm là tạo cho cô bé môi trường gia đình tràn ngập yêu thương và an toàn, giúp cô bé giao lưu nhiều hơn với bạn bè và đưa Shiloh đi cùng trong những hoạt động nhân đạo", một nguồn tin tiết lộ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất