Tom Cruise và Jamie Foxx: Sự đối ngược khi yêu Katie Holmes

Ngoisao.net - 24/06/2016, 08:04

Nếu như Tom nhảy chồm chồm trên sofa khoe tình yêu với cả thế giới, Jamie Foxx lặng thầm tháng ngày ở bên Katie.

tom-cruise-va-jamie-foxx-su-doi-nguoc-khi-yeu-katie-holmes

Tom Cruise và Jamie Foxx: Hai người bạn thân một thời có cách yêu khác nhau với Katie Holmes.

Hơn 10 năm trước, chuyện tình của Tom Cruise và Katie Holmes có thể ví như một "cơn lốc". Chỉ sau 3 tháng gặp gỡ, người đẹp phim Dawson's Creek và tài tử Mission: Impossible bất ngờ thông báo đính hôn. Tuy nhiên điều làm cho mối quan hệ của họ thực sự gây sốt là cách cặp đôi công khai mọi thứ.

Từ ngày hẹn hò đầu tiên tới đám cưới xa hoa ở Italy và ngày sinh con gái Suri, tất cả về TomKat đều được đăng tải ngập tràn trên Internet, tạp chí... Cặp sao thể hiện tình yêu nồng nàn họ của họ ở tất cả mọi nơi. Thậm chí khoảnh khắc riêng tư nhất, khi Tom quỳ gối cầu hôn Katie, cũng được công khai trên ngọn tháp Eiffel.

tom-cruise-va-jamie-foxx-su-doi-nguoc-khi-yeu-katie-holmes-1

Tình yêu của Tom Cruise và Katie Holmes từng được hàng triệu fan ngưỡng mộ.

"Vâng, tôi đã cầu hôn cô ấy vào sáng sớm nay tại tháp Eiffel. Tôi đã thao thức không thể ngủ được vì điều này", Tom kể với phóng viên chỉ vài giờ sau khi anh cầu hôn. Anh tiếp tục thổ lộ: "Ngày hôm nay là ngày vô cùng ý nghĩa với tôi. Tôi đã đính hôn với một cô gái tuyệt vời".

Nhưng trước đó, người hùng màn bạc Hollywood còn có màn tiết lộ tình yêu kỳ quái hơn khi anh nhảy tưng tưng trên ghế sofa trong talkshow của Oprah Winfrey. "Tôi đang yêu, tôi đang yêu!", Tom vung tay và hét lên. Anh còn hưng phấn đập tay xuống sàn khiến nhiều người nghi ngờ đây có phải là tình yêu đích thực hay chỉ là chiêu trò PR cho hai bộ phim mới của họ khi đó là War of the Worlds (của Tom) và Batman Begins (của Katie).

tom-cruise-va-jamie-foxx-su-doi-nguoc-khi-yeu-katie-holmes-2

Tom nhảy chồm chồm trên ghế sofa trong show của Oprah Winfrey.

Tháng 4/2006, TomKat vui mừng chào đón bé Suri ra đời. 7 tháng sau, họ tổ chức lễ cưới linh đình trong lâu đài băng ở Italy, trở thành sự kiện showbiz lớn nhất năm. Đông đảo nghệ sĩ Hollywood tới tham dự như vợ chồng tài tử Will Smith, vợ chồng David Beckham, vợ chồng Jennifer Lopez, Jim Carrey và Jenny McCarthy...

tom-cruise-va-jamie-foxx-su-doi-nguoc-khi-yeu-katie-holmes-3

Đám cưới như truyện cổ tích của TomKat.

Thế nhưng 6 năm sau, họ đột ngột ly dị. Katie đơn phương nộp giấy lên tòa án vào tháng 7/2012 khi Tom đang mải mê đóng phim ở Ireland. Tài tử tức tốc trở về Mỹ, thuê luật sư giải quyết chuyện ly hôn. Katie cương quyết chia tay, không màng một xu tiền trợ cấp của chồng (ngoại trừ tiền nuôi con). Cuộc hôn nhân của họ chính thức tan vỡ vào tháng 8/2012.

Những tháng ngày sau đó, Katie trở lại cuộc sống giản dị, khép kín như thời cô chưa gắn với Tom  Cruise. Nữ diễn viên cũng đưa cuộc sống của cô con gái nhỏ 6 tuổi trở thành bình thường như những đứa trẻ khác, không còn là một ngôi sao nhí sang chảnh của Hollywood. Katie dần khôi phục sự nghiệp diễn xuất và khẳng định lại tên tuổi của mình sau nhiều năm bận rộn làm vợ, làm mẹ.

Hơn một năm sau, trái tim cô đơn của Katie Holmes lại đập thổn thức trong tình yêu mới. Cô bị đồn hẹn hò tài tử Jamie Foxx từ tháng 8/2013 sau khi họ khiêu vũ cùng nhau tại một sự kiện ở Hamptons. Nhưng sau khoảnh khắc thân mật đó, Katie và Jamie chỉ có hai lần lộ ảnh chụp chung với nhau trong suốt 3 năm qua.

tom-cruise-va-jamie-foxx-su-doi-nguoc-khi-yeu-katie-holmes-4

tom-cruise-va-jamie-foxx-su-doi-nguoc-khi-yeu-katie-holmes-5

Katie và Jamie tình tứ tại buổi tiệc năm 2013.

Mặc dù cặp sao liên tục phủ nhận nhưng có vô số nguồn tin tiết lộ với báo giới Hollywood, Katie Holmes và ngôi sao Chuyên án Miami ngày càng gắn bó sâu sắc. Jamie Foxx luôn là chỗ dựa tinh thần cho Katie trong những năm qua với sự quan tâm lặng lẽ nhưng vô cùng chân thành và chu đáo. Họ giữ bí mật tuyệt đối với truyền thông nhưng không ngại chia sẻ niềm hạnh phúc với những người bạn thân thiết.

Đầu tuần này, nữ diễn viên Claudia Jordan - cô bạn thân lâu năm của Jamie buột miệng tiết lộ chuyện tình cảm giữa Jamie và Katie. "Anh ấy đang rất hạnh phúc bên cô ấy. Tôi rất vui khi anh ấy hạnh phúc đến vậy", Claudia chia sẻ trong talkshow hôm thứ 3.

Các nguồn tin cũng kể rằng, Katie không sống cùng Jamie nhưng cô thường xuyên tới nhà anh. Bởi những trải nghiệm buồn từ chuyện tình ồn ào với Tom Cruise, Katie tuyệt đối giữ kín cuộc sống riêng tư hiện tại. Nữ diễn viên 37 tuổi được cho là thường đội tóc giả, đeo kính, mũ rộng vành mỗi khi đến gặp Jamie Foxx.

Không phấn khích thổ lộ tình yêu, không cầu hôn ồn ào, không một cuộc phỏng vấn hay một lần công khai nắm tay nhau trên đường phố... nhưng theo rất nhiều nguồn tin khẳng định với các tờ báo lớn ở Hollywood, Katie và Jamie vẫn lặng thầm bên nhau với tình yêu ngày càng sâu nặng.

Thảo Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất