Russell Crowe chính thức tham gia dự án "The Mummy" của Tom Cruise

Kênh 14 - 07/05/2016, 16:00

Nam diễn viên kỳ cựu Russell Crowe cho hay ông sẽ đóng vai bác sĩ Henry Jekyll.

Chuẩn bị đến Liên hoan phim Cannes quảng bá cho bộ phim hài The Nice Guys, Russell Crowe đã dành thời gian trả lời về dự án đình đám tiếp theo của mình. Trong cuộc phỏng vấn tại Beverly Hilton, ông đã tiết lộ mình sẽ tham gia phiên bản The Mummy của Tom Cruise. Nam tài tử 52 tuổi sẽ thủ vai bác sĩ Henry Jekyll, thành viên của Hiệp hội khoa học Hoàng gia, còn Cruise hóa thân thành một lính Navy Seal đang làm nhiệm vụ chống khủng bố ở sa mạc Iraq. Bản thân Crowe cũng là bạn cũ của Cruise từ khi nam diễn viên Mission: Impossible kết hôn với Nicole Kidman.

Russell Crowe cho hay ông bị thuyết phục sau cuộc gặp với Kurtzman, biên kịch của Transformers. "Cách mà họ đưa tất cả những thứ đó đến thế giới đương đại, phát triển từ đó, và cách các nhân vật còn lại tương tác với câu chuyện của nhau, thật tuyệt vời", Crowe chia sẻ. Bản làm lại của The Mummy mới chỉ là tác phẩm thứ hai mà Kurtzman đạo diễn, sau People Like Us hồi năm 2012.

Russell Crowe chính thức tham gia dự án The Mummy của Tom Cruise - Ảnh 1.

Russell Crowe sẽ sát cánh cùng Tom Cruise

Nam diễn viên Gladiator bày tỏ niềm tin vào khả năng chỉ đạo của Kurtzman, cũng như chỉ ra sự khác biệt giữa phiên bản lần này và phim cũ. Theo ông, tác phẩm sắp ra mắt năm 2017 sẽ dọa khán giả sợ chết khiếp, còn bản có Brendan Fraser đóng là sự pha trộn giữa hành động và hài hước.

Về vai diễn Jekyll của Russell Crowe, đây vốn là nhân vật trong tiểu thuyết Strange Case of Dr Jekyll and Mr Hyde của Robert Louis Stevenson. Là một bác sĩ tốt bụng, Henry Jekyll đã chế ra một loại thuốc biến ông thành Edward Hyde, một gã xấu xí với tính cách độc ác. Chưa rõ các biên kịch sẽ "phù phép" thế nào để đưa nhân vật này vào câu chuyện xác ướp.

Phiên bản The Mummy lần này nằm trong dự án Vũ trụ Quái vật của Universal. Theo đó, những con quái vật huyền thoại sẽ sống trong cùng một thế giới và gặp gỡ lẫn nhau. Cách đây hai năm, Dracula Untold là phim mở màn cho vũ trụ này và không được các nhà phê bình đánh giá cao. Mặc dù vậy, tác phẩm do Luke Evans thủ vai chính vẫn có doanh thu khá ổn là 217 triệu USD (kinh phí sản xuất chỉ có 70 triệu).

Russell Crowe chính thức tham gia dự án The Mummy của Tom Cruise - Ảnh 2.

Sofia Boutella sẽ thủ vai xác ướp

Năm 2017, The Mummy (với Tom Cruise) được kỳ vọng sẽ tạo nên cú hích lớn hơn Dracula Untold. Tác phẩm đang được quay ở London và sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 6 năm sau. Để thay đổi không khí, lần này chúng ta sẽ có một xác ướp nữ do Sofia Boutella thủ vai. Cô có lẽ được khán giả Việt Nam nhớ đến nhất qua vai sát thủ trong Kingsman: The Secret Service.

Theo tóm tắt của phim, xác ướp lần này vốn là một nữ hoàng thời cổ đại bị cướp đi định mệnh, được chôn cất trong một hầm mộ ở vùng sa mạc khắc nghiệt. Bà tỉnh dậy trong thời hiện đại và mang theo sự độc ác đã được nuôi lớn qua hàng thiên niên kỷ, cùng những nỗi kinh hoàng mà con người chưa hiểu thấu. Trận chiến với xác ướp được hứa hẹn sẽ trải dài từ sa mạc Trung Đông đến những mê cung bí mật ở London.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất