Tom Cruise lo sợ và giận dữ khi bị tiết lộ chuyện đời tư

VnExpress - 12/11/2015, 13:43

Tờ Us Weekly dẫn lời một nguồn tin cho biết tài tử phim "Mission Impossible" cảm thấy lo lắng trước những điều Leah Remini nói về mình trong cuốn sách.

Đầu tháng 11, Leah Remini gây xôn xao Hollywood khi đưa ra những thông tin bí mật xung quanh cuộc sống của tài tử Tom Cruise nói riêng và đạo Scientology nói chung. Hôm 11/11, Us Weekly dẫn lời một nguồn tin chia sẻ về phản ứng của Tom Cruise sau khi biết sự việc: "Anh ấy sợ hãi, giận dữ và buồn vì những gì Leah Remini viết trong cuốn sách. Tom cho rằng đó là một sự phản bội".

tom-cruise-lo-so-va-gian-du-khi-bi-tiet-lo-chuyen-doi-tu

Tom Cruise và người bạn đồng đạo một thời - Leah Remini.

Người này cũng khẳng định Tom Cruise không hề biết thông tin Leah Remini nói về mình trên báo chí: "Tom không theo dõi tin tức hay lướt Internet. Anh ấy chỉ biết về chuyện Leah sau khi nghe một vài người bạn cùng đạo phái Scientology nói lại". Diễn viên 53 tuổi không có ý định đả kích lại Leah Remini. "Đó không phải phong cách của anh ấy", nguồn tin thân thiết với tài tử Mission Impossible nói.

Tuy Tom Cruise không muốn đôi co với đồng nghiệp, đại diện của đạo Scientology lên tiếng cáo buộc Leah Remini lợi dụng tên tuổi của Tom để bán sách.

tom-cruise-lo-so-va-gian-du-khi-bi-tiet-lo-chuyen-doi-tu-1

Leah Remini và cuốn sách ồn ào của mình. Ảnh: WireImage.

Thời gian qua, Leah Remini xuất hiện trên truyền thông để quảng bá cuốn sách mới của mình mang tên Troublemaker: Surviving Hollywood and Scientology. Tuy nhiên, thông tin trong cuốn sách hầu hết nói về chuyện riêng tư của Tom Cruise và những bí mật của đạo Scientology mà cô từng là tín đồ.

Diễn viên Leah Remini gia nhập nhà thờ Scientology từ năm 17 tuổi, do ảnh hưởng từ người mẹ. Cô rời bỏ đạo Scientology vào năm 2013.

Minh Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất