Đồng nghiệp tố bị Tom Cruise ép rời giáo phái Scientology

Zing - 28/10/2015, 08:43

Trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình, nữ diễn viên Leah Remini tố cáo tài tử “Nhiệm vụ bất khả thi” là một trong những nguyên nhân chính khiến cô từ bỏ giáo phái Scientology.

Nữ diễn viên Leah Remini gia nhập giáo phái Scientology cùng gia đình từ khi còn nhỏ. Cách đây 2 năm, cô tuyên bố rời khỏi Scientology để tập trung nuôi dạy con gái. 

Tuy nhiên trong video giới thiệu cuộc phỏng vấn với chương trình 20/20, nữ diễn viên 45 tuổi tiết lộ lý do thực sự là vì bị tài tử Tom Cruise ép buộc.

Nữ diễn viên Leah Remini trong cuộc phỏng vấn trên chương trình 20/20 nói về sự ra đi của cô với giáo phái có liên quan đến Tom Cruise.

Nữ diễn viên Leah Remini trong cuộc phỏng vấn trên chương trình 20/20 nói về sự ra đi của cô với giáo phái có liên quan đến Tom Cruise.

Tom là tín đồ ngoan đạo, nổi tiếng nhất trong giới con chiên của Scientology, lời nói của anh có trọng lượng lớn trong giáo phái. “Bị Tom Cruise chỉ trích cũng chính là bị Scientology chỉ trích. Bạn trở thành kẻ xấu trong mắt họ” - Leah Remini nói.

Ngôi sao của bộ phim King of Queens đã có 30 năm hoạt động trong giáo phái, cô nói về sự ra đi của mình: “Quyết định đi khỏi đó giống như từ bỏ tất cả những gì mà bạn đã cống hiến cả đời”.

 Những chi tiết về sự rút lui của Leah khỏi Scientology được cô bộc bạch trong cuốn hồi ký Troublemaker: Surviving Hollywood and Scientology sẽ ra mắt vào đầu tháng 11.

Qua cuốn hồi ký, Leah nói về ảnh hưởng lớn của Tom trong Scientologist.

Qua cuốn hồi ký, Leah nói về ảnh hưởng lớn của Tom trong Scientology.

Sau khi rời Scientology, Leah chuyển sang đạo Thiên Chúa. Trong show truyền hình thực tế Leah Remini: It’s All Relative, Leah cho biết cô phải nhờ cậy đến chuyên gia tâm lý khi cải đạo.  

Với Tom Cruise, tài tử Nhiệm vụ bất khả thi im lặng trước những tiết lộ của Leah Remini cũng như những thông tin nói về anh và Scientology trước đó.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất