Nicole Kidman: "Giải Oscar không xóa được nỗi cô đơn khi ly hôn Tom Cruise"

VnExpress - 10/10/2015, 11:54

"Thiên nga Australia" cho biết cô đau khổ một thời gian dài và từng cố gắng trốn chạy khỏi cuộc sống của chính mình lúc chia tay Tom.

Trong cuộc phỏng vấn tại London (Anh) hôm 9/10, Nicole Kidman lần đầu chia sẻ cảm giác của mình về cuộc chia tay với Tom Cruise. Cô khẳng định năm 2001, khi ly hôn với tài tử, Nicole cảm thấy "cô đơn hơn bao giờ hết".

nicole-kidman-giai-oscar-khong-xoa-duoc-noi-co-don-khi-ly-hon-tom-cruise

Nicole Kidman từng gặp nhiều khó khăn để vượt qua nỗi buồn ly hôn. Cuộc hôn nhân giữa cô và Tom Cruise kéo dài 11 năm từ 1990 đến 2001.

"Tôi đã cố gắng chạy trốn khỏi cuộc sống của chính mình khi đó. Tôi không thể đối mặt với thực tế. Tôi tìm cách quên nó trong những vai diễn. Lúc được giải Oscar, tôi ngồi một mình trong phòng ở khách sạn Beverly Hills, ngắm nhìn tượng vàng và cảm thấy cô đơn quá đỗi. Tôi chợt nhận ra sự nghiệp cũng không thể chữa lành vết thương cho mình", Nicole Kidman nói.

Sau hai năm ly hôn Tom, ngôi sao Australia giành Oscar "Nữ diễn viên chính xuất sắc" vào năm 2003 với vai diễn trong bộ phim The Hours.

Sau đó, Nicole Kidman quyết định sống chậm lại để tìm lại bản thân và hạnh phúc cho mình. Chia sẻ về người chồng hiện tại là ca sĩ Keith Urban, minh tinh Australia nói: "Tôi đọc rất nhiều và điều chỉnh được cuộc sống của mình trước khi gặp Keith. Chúng tôi kết hôn nhanh chóng và tìm hiểu nhau khi đã là vợ chồng. Tôi muốn có một người bạn đời có thể chia sẻ cuộc sống với mình. Tôi muốn có nhiều con. Điều đó không phải do may mắn mà là tôi đã cởi mở hơn, sẵn sàng cho sự đổi thay".

nicole-kidman-giai-oscar-khong-xoa-duoc-noi-co-don-khi-ly-hon-tom-cruise-1

Nicole Kidman trong cuộc trò chuyện ở London.

Nicole Kidman và Keith Urban có hai con chung là Sunday (7 tuổi) và Faith (4 tuổi). Khi còn sống cùng Tom Cruise, cô nhận nuôi Isabella (hiện 22 tuổi) và Connor (20 tuổi). Con gái Isabella vừa làm đám cưới với Max Parker tại London và không mời Tom Cruise, Nicole Kidman tham dự.

Minh Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất